Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chú chó bất ngờ thành triệu phú

Không có vợ con, doanh nhân Bill Doris (Mỹ) để lại ít nhất 5 triệu USD cho người bạn thân thiết là chú chó cưng 8 tuổi trước khi ông qua đời.

Chú chó tên Lulu tại Mỹ trở thành chủ sở hữu khối tài sản hàng triệu USD sau khi người chủ qua đời, theo ABC News.

Theo đó, người chủ quá cố của Lulu tên Bill Doris, sống ở Nashiville (bang Tennessee). Không có vợ con, ông Doris chủ yếu bầu bạn với cún cưng. Cuối năm ngoái, ông qua đời ở tuổi 84.

Chú chó bất ngờ thành triệu phú - Ảnh 1.

Chú chó Lulu ngồi trước hiên nhà của bà Martha Burton. Ảnh: ABC News.

Trong di chúc, ông Doris viết ý nguyện cuối là "chuyển 5 triệu USD vào một quỹ ủy thác sau khi tôi qua đời để chăm sóc cho Lulu".

Hiện, chú chó 8 tuổi giống Border Collie đã được chuyển cho bà Martha Burton (88 tuổi) - người bạn kiêm nhân viên cũ của ông Doris. "Sự ủy thác này là để cung cấp cho mọi nhu cầu của Lulu. Con chó sẽ thuộc quyền sở hữu của Martha Burton. Bà Martha sẽ được hoàn trả các chi phí hợp lý hàng tháng dành cho việc chăm sóc Lulu", di chúc viết.

Khi còn sống, bà Martha cũng là người chăm lo cho Lulu mỗi khi chủ nhân của nó đi công tác.

"Ông ấy thực sự rất yêu quý con vật mình nuôi", bà Martha nói về người bạn đã mất.

Chuyển sang chủ mới, Lulu thường nằm trước hiên nhà của bà Martha và nghe ngóng mọi thứ. "Lulu là một chú chó ngoan", người phụ nữ 88 tuổi nói về con vật.

Ngoài số tiền 5 triệu USD , ông Doris còn để lại nhiều bất động sản có giá trị. Bà Martha thừa nhận chưa biết sẽ chi hết hàng triệu USD cho chú chó theo cách nào, song bà cho hay mình vẫn sẽ thử.

Theo Hiền Thy

Zing

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/chu-cho-bat-ngo-thanh-trieu-phu-20210213194951226.htm)
Từ khóa: triệu phú

Chủ đề liên quan:

triệu phú

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY