Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chù Disturbia - gái xinh được báo Trung khen ngợi từng tăng 10kg, so với hiện tại mới thấy giảm cân quá tài

Chù Disturbia cho biết cô nàng từng tăng một mạch 10kg vì uống quá nhiều đồ ngọt.

Là một trong những hot girl sài thành nổi đình nổi đám từ năm 2010 với bô phim "try", nguyễn thị vân anh - chù disturbia (@lylychuu) không chỉ sở hữu nhan sắc vô cùng xinh đẹp mà còn có body nóng bỏng, nhìn mãi không rời. dù hiện tại không còn theo đuổi nghệ thuật nhưng trang instagram cá nhân của cô nàng vẫn có đến 339k lượt theo dõi với hàng loạt bức hình đi du lịch xinh đẹp, check-in sang chảnh.

Chù Disturbia

Tuy nhiên, nếu không phải fan cứng của chù từ chục năm trước, nhiều người sẽ không biết cô nàng từng có màn giảm cân thành công, giảm đến 10kg để có vóc dáng như hiện tại. thông tin mới được chù chia sẻ lại trên ig khiến nhiều người chú ý.

Cụ thể trong phần q&a, khi có người muốn được xem ảnh trước khi giảm cân của nàng hot girl để tìm động lực giảm cân, chù đã trả lời bằng một bức ảnh mũm mĩm của mình và cho biết: "chị không có nhiều hình lúc chị mập tại lúc đó buồn lắm không muốn chụp hình".

Chù Disturbia - hot girl đình đám Sài thành từng tăng một mạch 10kg, đến khi ai gặp cũng chê mới quyết giảm cân - Ảnh 2.

Chù Disturbia khi còn mập

Ngay lập tức, chia sẻ này khiến dân mạng chú ý, không ít người tò mò về quá trình tăng - giảm cân của vân anh và muốn xin bí kíp để áp dụng cho bản thân. chiều lòng mọi người, cô nàng đã chia sẻ sơ qua ngay ở những story phía sau.

Theo đó chù disturbia tăng lên do thời điểm học lớp 12 cô nàng uống khá nhiều đồ ngọt nên tăng một mạch khoảng 10kg: "lúc mình mập lên một chút ai cũng nói trẻ hơn còn lúc gầy thì mặt trông già nhưng lại mặc đồ đẹp hơn. tuy nhiên cho chù mập lại chù không chịu đâu tại lúc mập mọi người hay chê lắm, mình không thích điều đó".

Về chuyện giảm cân, cô nàng cho biết: "quá trình giảm cân rất lâu mấy năm trời chứ không phải 1-2 tháng. chù không có phương pháp đặc biệt mà hiệu quả thì có giảm tinh bột, giảm đường, nếu được thì cắt hẳn luôn cũng được. còn tập thể dục mình không siêng lắm, tập 1 tháng nghỉ 2 tháng".

Hiện tại cô nàng đã khá hài lòng với vóc dáng của mình

(Ảnh: IG nhân vật)

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chu-disturbia-gai-xinh-duoc-bao-trung-khen-ngoi-dang-anh-luc-mum-mim-hon-hien-tai-10kg-khac-biet-lon-nam-o-vong-eo-20200911075404778.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY