Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chủ tịch Nguyễn Đức Chung thông tin về ca nghi nhiễm Covid - 19

Sáng 29/7, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã chủ trì 1 cuộc họp về tình hình phòng, chống dịch Covid - 19 trên địa bàn. Trong một diễn biến liên quan, nhà chức trách Hà Nội đang tiến hành phong tỏa 2 địa điểm nơi một nam bệnh nhân nghi nhiễm Covid - 19 đang sinh sống và làm việc.

ại cuộc họp, ông Nguyễn Đức Chung - Chủ tịch UBND TP.Hà Nội cho biết: “Thông tin mới nhất mà tôi vừa nhận được từ anh Bùi Thế Duy - Thứ trưởng bộ Khoa học và Công nghệ- người đang chỉ đạo toàn bộ truy vết các đối tượng có liên quan đến từ Hà Nội đi vào các vùng tâm dịch của Đà Nẵng và Quảng Nam, thì đến tối 28/7, tạm thời xác định được 58 người là có thẻ bảo hiểm ở Hà Nội nhưng đến khám chữa bệnh ở Đà Nẵng và Quảng Nam.

Ông Chung cho biết, bệnh nhân đầu tiên tại Hà Nội đã đi đến Đà Nẵng từ ngày 12/7 đến ngày 15/7. Bệnh nhân là N.T.H. (SN 1997, trú tại 15/230/26 Mễ Trì Thượng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm), hiện đang là nhân viên bán Pizza tại cửa hàng 106 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội. 3 ngày trước có biểu hiện ho, sốt và vào bệnh viện Nhiệt đới Trung ương 2 cơ sở Kim Chung khám. Sáng nay 29/7, có kết quả dương tính.

Theo ông Chung, Hà Nội đang bước vào giai đoạn 3 phòng, chống dịch Covid-19. Giai đoạn 1 là chúng ta ngăn chặn dịch từ Vũ Hán, Trung Quốc. Giai đoạn 2 là bắt đầu từ ca bệnh nhân số 17 ở Trúc Bạch. Và giờ là giai đoạn 3. Vì vậy, toàn dân càng phải hết sức cảnh giác và quyết tâm chống dịch.

Một số hình ảnh PV Người Đưa Tin Pháp luật ghi nhận sáng 29/7:

NguồnNgười đưa tin Pháp luật

Link bàigốc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/chu-tich-nguyen-duc-chung-thong-tin-ve-ca-nghi-nhiem-covid-19-71288.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY