Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Chưa dậy thì đã bị tố làm bạn gái mang bầu

Thiếu nữ 13 cho rằng cậu bé 10 tuổi là tác giả cái thai trong bụng mình, nhưng cảnh sát khẳng định cậu bé này chưa dậy thì, cha đứa trẻ là một thiếu niên 15 tuổi.

Bé Ivan (10 tuổi) ở vùng Krasnoyarsk, Siberia. Ảnh: East2west News.

Evgeny Grekov, chuyên gia về tiết niệu và sức khoẻ nam giới, nói: "Chúng tôi đã kiểm tra kết quả trong phòng thí nghiệm ba lần để đảm bảo không có bất kỳ sai sót nào. Cậu bé không có tinh trùng và vẫn chưa dậy thì".Trong chương trình truyền hình dành cho trẻ em phát trên kênh quốc gia Nga tháng tước, Darya (hay Dasha), khẳng định cậu bé 10 tuổi Ivan khiến cô bé mang thai ở tuổi 13. Tuy nhiên, bác sĩ Evgeny Grekov, người đã kiểm tra Ivan, cho biết cậu bé còn quá non nớt để làm người khác có bầu.

Ngoài ra, nhật báo lớn nhất của Nga, Komsomolskaya Pravda, dẫn nguồn tin từ cảnh sát cho biết một cậu bé 15 tuổi đang bị nghi chính là bố của đứa bé trong bụng Darya. Gia đình của Darya đã thông tin cho cảnh sát về "nghi phạm" này và tạm gọi cậu là "Stepan". Stepan hiện bị quản thúc tại nhà ở vùng Krasnoyarsk của Siberia.

Darya (hiện 14 tuổi) ở vùng Krasnoyarsk của Siberia. Ảnh: East2west News.

Khi vụ việc vỡ lở, Darya, hiện 14 tuổi, bỗng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với 89.000 người theo dõi. Elena, người mẹ đang mắc ung thư của Darya, cho biết việc con gái mang bầu giúp chị có lý do để tiếp tục sống.

Ban đầu, Elena tưởng con gái bị ngộ độc thực phẩm nhưng sau nhận ra con thực sự đang thai nghén. Tuy nhiên, gia đình Elena không trách mắng con gái và sẵn sàng cưu mang hai mẹ con cô bé.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/song-khoe/chua-day-thi-da-bi-to-lam-ban-gai-mang-bau-20200217213902977.htm)
Từ khóa: mạng xã hội

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY