Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chùm ảnh: Ai muốn cùng nhau suốt kiếp cứ việc, nhưng tôi và chủ shop bán hàng online thì không bao giờ

Nếu có ai đó khiến bạn ngán ngẩm hơn cả bồ cũ thì chính là chủ shop online bán hàng không có tâm đấy!

Chẳng hiểu từ bao giờ, nhắc đến mua hàng là nhiều người lại rùng mình ngay cả giữa thời tiết nắng nóng thế này. À thì bởi có quá nhiều pha treo đầu dê bán thịt chó khiến dân mạng không đỡ nổi rồi mà.

Nhưng nói thế thôi chứ chỉ chốc lát thôi, hội nghiện mua sắm lại le te lên mạng mua mua bán bán ngay ấy. Kết quả là một vòng tuần hoàn nữa lại diễn ra: khổ chủ tiếp tục khóc ròng rồi lên mạng bóc phốt vì đụng phải shop làm ăn không có tâm, dân mạng "lót dép" xem cho vui cửa vui nhà.

Chưa thử nhưng nhìn khác mẫu là thấy không vui rồi đó!

Chùm ảnh: Ai muốn cùng nhau suốt kiếp cứ việc, nhưng tôi và chủ shop bán hàng online thì không bao giờ - Ảnh 1.

Ảnh: Ngọc Trần

Còn gì đau đớn hơn khi dính luôn một lúc 2 bộ? Nhìn mà muốn tìm ngay chủ shop để "đi đường quyền" cho bõ tức á!

Chùm ảnh: Ai muốn cùng nhau suốt kiếp cứ việc, nhưng tôi và chủ shop bán hàng online thì không bao giờ - Ảnh 3.

Ảnh: Ngọc Trần

Vật đổi sao dời, chỉ có chủ shop online không có tâm là vẫn bất biến.

Ảnh: Vũ Thảo Diệp

Biết em thích màu xanh, shop tức tốc gửi ngay một bộ đồ màu hồng.

Ảnh: Nguyễn Mi

Mạnh dạn dự đoán khách và shop sẽ không thể cùng nhau suốt kiếp sau pha mua bán này.

Ảnh: Nhi Gin

Khách muốn đặt cứ đặt thôi nhưng gửi đồ gì thì tuỳ vào tâm tình của chủ shop nhé!

Ảnh: Yến Thu

Cũng màu xanh, cũng đầy đủ hoạ tiết đáng yêu nhưng sao con tim này tan nát khi mở hàng ra vậy nè!

Ảnh: Hương Lê

Rồi ai đó giúp em tìm điểm giống nhau giữa đồ đặt mua và đồ nhận về này được không?

Ảnh: Dâu Tây Bmt Ru

Theo Trí Thức Trẻ

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/chum-anh-ai-muon-cung-nhau-suot-kiep-cu-viec-nhung-toi-va-chu-shop-ban-hang-online-thi-khong-bao-gio-20200523101322126.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Mới đây trên mạng xã hội chia sẻ thông tin của nick facebook MT chia sẻ về cuộc “vượt cạn” tại nhà theo phương pháp thuận tự nhiên thành công mà không cần sự hỗ trợ hay giúp đỡ của nhân viên y tế.
  • Có thể đã từng nghe nói rằng ăn thực phẩm giàu vitamin thì tốt hơn so với việc bổ sung vitamin, vì thực phẩm có chứa một hỗn hợp các chất dinh dưỡng tương tác
  • Nghiện game online kéo dài sẽ khiến sức khỏe suy giảm nghiêm trọng, dẫn đến trầm cảm, thậm chí hình thành ý tưởng và hành vi tự sát, cuồng bạo
  • T*nh d*c hòa hợp luôn là đích phấn đấu của các cặp vợ chồng. Thế nhưng không phải ai cũng làm chủ được “thế trận” vì nhiều lý do như sức khỏe, bệnh tật…
  • Cùng tìm hiểu 5 ứng dụng được cho là có thể thay đổi cuộc đời mỗi người phụ nữ hiện đại.
  • Người nội trợ khéo luôn tìm cho gia đình những loại thức ăn bổ dưỡng, lành mạnh để các thành viên có sức khỏe cùng nhau du xuân.
  • Tết đến nhà nào cũng vậy, trên bàn ăn đầy ắp những món ăn Việt, Tây, Tàu... Không ai có thể cưỡng lại được sức quyến rũ của thức ăn, nhất là trong những ngày này. Vì vậy, là phụ nữ trong gia đình, người nội trợ khéo léo luôn tìm cho gia đình mình những loại thức ăn thật an toàn, bổ dưỡng nhưng không làm tăng trọng lượng cơ thể để các thành viên trong gia đình có sức khỏe về thể chất và tinh thần cùng nhau du xuân.
  • Phát hiện, xử lý nghiêm minh những trường hợp vi phạm quy định của Nghị định số 42/2014/NĐ-CP ngày 14/5/2014 của Chính phủ về quản lý hoạt động bán hàng đa cấp.
  • Có những thực phẩm được ăn cùng nhau sẽ không chỉ giúp bạn giảm cân, hấp thụ tốt hơn các chất dinh dưỡng thiết yếu, mà còn tăng sức đề kháng, ngăn ngừa ung thư...
  • Lãi suất cao gấp đôi, gấp ba so với ngân hàng; dễ dàng tham gia và thoải mái lựa chọn số tiền đóng, nhiều dân công sở đang bị cuốn vào trào lưu chơi hụi trên mạng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY