Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Chuyến bay đưa công dân Việt Nam tại Guinea Xích đạo về nước: Chúng tôi bật khóc khi đồng bào hô to sống rồi anh em ơi

Khi tàu bay vừa hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nội Bài, tất cả mọi người trên máy bay đều vỗ tay và hô to “sống rồi anh em ơi.

Nguyễn Hữu Trung, tiếp viên Đoàn tiếp viên Vietnam Airlines, một trong những tiếp viên tham gia thực hiện chuyến bay đưa người Việt Nam tại Guinea Xích đạo về nước vừa qua là người phục vụ tại khoang có 120 người dương tính với Covid-19.

Nguyễn Hữu Trung chia sẻ, hành trình Việt Nam- Guinea Xích đạo khứ hồi mất 24 giờ đồng hồ bay, trong đó chiều đi là 11 tiếng, chiều về 13 tiếng, cùng với 6 giờ đồng hồ tại sân bay Bata- Guinea Xích đạo là chuyến bay dài nhất, đặc biệt nhất mà anh từng tham gia phục vụ.

ảnh 1

Những công dân Việt Nam tại Guinea Xích đạo đã mang theo ảnh Bác khi lên máy bay về nước

Khi công dân Việt Nam đầu tiên tại Guinea Xích đạo bước lên máy bay thuộc khu vực khách âm tính cầm theo ảnh Bác Hồ và cờ Tổ quốc, hình ảnh đó cứ đọng lại mãi trong tôi như một cái gì đó mang cảm xúc khó tả. Ngay tại thời điểm ấy, tôi đã không cầm được những giọt nước mắt hạnh phúc của tình đồng bào, niềm tự hào vì mình đã tham gia trên chuyến bay này.

ảnh 2

Những công dân Việt Nam đầu tiên tại Guinea Xích đạo bước xuống sân bay quốc tế Nội Bài

“Khi đó tôi cũng không biết nói gì, chỉ biết động viên mọi người là “sắp được về nhà rồi, mọi người cố lên”- tiếp viên Hữu Trung chia sẻ.

Trong suốt chuyến bay trở về kéo dài 13 giờ đồng hồ, điều được phi hành đoàn đặc biệt quan tâm là sức khỏe của các hành khách và phi hành đoàn. Các biện pháp chống lây nhiễm virus được đặt lên hàng đầu. Trước khi bay, các lãnh đạo của Đoàn Tiếp viên đã động viên và trang bị cho chúng tôi kiến thức phòng bệnh khá đầy đủ.

ảnh 3

Thật bất ngờ khi tất cả bày tỏ sự biết ơn của mình bằng một cách đặc biệt khi đặt chân xuống sân bay Nội Bài

Tại khoang hành khách quy trình phục vụ của chuyến bay cũng được thay đổi phù hợp. Hai bữa ăn được đặt sẵn trên ghế, mỗi khoang khách đều được ngăn cách bởi tấm rèm nhựa và có phòng áp lực dương cho phi hành đoàn ngồi để ăn uống khi "thực sự cần thiết".

Lam Anh (t/h)

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/chuyen-bay-dua-cong-dan-viet-nam-tai-guinea-xich-dao-ve-nuoc-chung-toi-bat-khoc-khi-dong-bao-ho-to-song-roi-anh-em-oi-71341.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY