Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Đang ăn nhậu, 2 nhóm người đàn ông bỗng lao vào hỗn chiến, nguyên nhân gây thắc mắc

Khi vụ hỗn chiến xảy ra, phản ứng của 2 người đàn ông mặc áo trắng trong số này nhận được nhiều sự chú ý hơn cả.

Camera an ninh ở nhà hàng đã ghi lại toàn bộ quá trình diễn ra vụ hỗn chiến giữa 2 nhóm người đàn ông đang ăn nhậu tại đây. Theo những gì được ghi lại, 2 nhóm người này ngồi ăn ở 2 bàn khác nhau và hoàn toàn tách biệt, thậm chí trước khi xảy ra sự cố giữa 2 bên cũng chẳng có lời qua tiếng lại gì.

Lúc này, người đàn ông mặc áo đen từ từ tiến tới bàn bên cạnh và tung chân đạp trúng lưng người đàn ông đang đứng khoe cơ bắp. Và thế rồi cả 2 nhóm cứ thế lao vào hỗn chiến, không ai chịu ai.

2 nhóm người đàn ông lao vào hỗn chiến khi đang ăn nhậu

Giữa cuộc đánh lộn, phản ứng của người đàn ông mặc áo trắng ngồi cùng bàn bên "châm ngòi" gây chú ý hơn cả. Ông ta tỏ ra bình tĩnh, ngồi quan sát sự việc ồn ào rồi sau đó mới quyết định đứng dạy can ngăn "những cái đầu nóng".

Theo dõi đoạn clip, đa số không khỏi thắc mắc về nguyên nhân thực sự dẫn đến màn động tay động chân này?

Nhiều người cho rằng 2 nhóm có mâu thuẫn từ trước đó, một số lại cho rằng vì đã uống rượu say nên bất kỳ hành động nào từ 2 phía cũng trở thành nguyên nhẫn khiến họ "nóng mắt" với đối phương.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-dang-an-nhau-2-nhom-nguoi-dan-ong-bong-lao-vao-hon-chien-nguyen-nhan-gay-thac-mac-20200802104616118.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY