Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Clip: Người dân giải cứu bé gái bị ngã lọt xuống khe cống, nguyên nhân sự cố vẫn khiến nhiều người tò mò

Bé gái không rõ vì lý do gì mà ngã xuống cống thải ven đường, được bố và người dân giải cứu lên trong bộ dạng đen bẩn khắp người. May mắn bé gái khá bình tĩnh và không bị thương.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống một bé gái bị ngã lọt xuống khe cống, được người dân xúm lại giải cứu. Theo chia sẻ, tình huống xảy ra khi bé gái đang đi xe máy trên đường cùng bố, không rõ bị ngã ra sao mà lọt xuống cống thải bên đường.

Clip: Người dân giải cứu bé gái không may ngã lọt xuống khe cống - Nguồn: FB

Theo nội dung đoạn clip, bé gái (khoảng 2-3 tuổi) lọt hoàn toàn bên trong cống nước, được bố (áo đen) cùng 2 tài xế xe ôm công nghệ cầm tay kéo lên qua khe cống hẹp.

"Con bình tĩnh, nhìn bố, nhìn bố nào, được rồi" - người bố vừa kéo tay con gái vừa nói để trấn an tinh thần.

Bé gái được kéo lên đường khi quần áo đã bẩn, dính nước đen sì. Tuy nhiên may mắn bé vẫn tỏ ra khá bình tĩnh, không bị hoảng loạn, được biết cũng không bị thương. Sự việc thu hút sự chú ý của nhiều người đi đường.

Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip được đăng tải đã khiến dân tình phải thót tim, đồng thời cũng hết sức tò mò về nguyên nhân của sự việc hy hữu. Bên cạnh đó, nhiều người cũng nêu ý kiến cho rằng phụ huynh khi chở con em đi xe trên đường cần đặc biệt cẩn thận để tránh va chạm gây ngã, tình huống ngã xuống cống như trong clip may mắn không gây hậu quả nghiêm trọng, tuy nhiên nếu cống có nước chảy xiết hoặc dị vật sắc nhọn thì cực kỳ nguy hiểm.

Một sống bình luận từ cộng đồng mạng:

"Không hiểu sao mà ngã lọt xuống cống được như vậy, cái miệng cống rõ là rất nhỏ. Nhưng không sao là tốt rồi, chắc cháu bé được phen khiếp nhớ đời".

"Bố mẹ đèo con đi xe phải cẩn thận, dưới cống thường có nhiều chuột bọ cũng như vật sắc nhọn rất nguy hiểm đấy nhé".

Hiện đoạn clip trên vẫn đang được lan truyền rộng rãi trên MXH.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/clip-nguoi-dan-giai-cuu-be-gai-bi-nga-lot-xuong-khe-cong-nguyen-nhan-su-co-van-khien-nhieu-nguoi-to-mo-20200719154518512.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY