Kinh tế xã hội hôm nay

Clip: Người đàn ông lớn tuổi náo loạn phố Hà Nội với màn chạy xe trẻ trâu và chiếc đài trên tay

Người đàn ông lớn tuổi buông cả hai tay khi chạy xe máy trên đường, thậm chí ông ta còn nằm hẳn lên cả yên xe.

Vừa mới được chia sẻ cách đây không lâu, đoạn clip ghi lại màn chạy xe máy thiếu ý thức của một người đàn ông lớn tuổi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và bình luận của dân mạng. Trong clip, người đàn ông cầm trên tay chiếc đài, bật với âm lượng khá lớn.

Vừa chạy xe, ông ta vừa thả cả hai tay ra với trạng thái đầy phấn khích. Thậm chí, khi thấy có người đi đường quay clip, ông liền "chơi lớn" - nằm hẳn ra yên xe, bất chấp mọi nguy hiểm bủa vây xung quanh.

Được biết, sự việc diễn ra trên đoạn đường Đỗ Nhuận - Phạm Văn Đồng (đoạn qua Công viên Hòa Bình, Hà Nội).

Màn chạy xe gây náo loạn phố Hà Nội của người đàn ông lớn tuổi

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-nguoi-dan-ong-lon-tuoi-nao-loan-pho-ha-noi-voi-man-chay-xe-tre-trau-va-chiec-dai-tren-tay-20200518161923634.htm)

Tin cùng nội dung

  • Hãy cẩn thận với những dấu hiệu ung thư tiền liệt tuyến hết sức bất ngờ sau.
  • Nghiên cứu của nhóm nhà khoa học Tây Ban Nha, Úc, và Colombia cho thấy những người đàn ông đẹp trai thường có chất lượng tinh dịch kém.
  • Dùng da đàn ông để chữa vô sinh là một bước tiến mới trong quá trình điều trị vô sinh, mang lại hi vọng làm bố cho những người đàn ông vô sinh do tinh trùng có vấn đề.
  • Xuất tinh ngoài vẫn có thể có thai, thời điểm thụ tinh có thể “chọn con trai, con gái” hay sau tuổi 40, đàn ông sẽ giảm khả năng sinh sản.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
  • Nhiều người tỏ ra khá bức xúc sau khi Văn phòng Ban ATGT tỉnh Bình Định cho treo khẩu hiệu Vượt đèn đỏ chỉ dành cho người ít học trên một số tuyến đường ở TP Quy Nhơn.
  • Tập thể dục là an toàn đối với hầu hết người trên 65 tuổi. Ngay cả những bệnh nhân có bệnh mạn tính như bệnh tim, cao huyết áp, tiểu đường và viêm khớp cũng có thể tập thể dục một cách an toàn
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY