Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Clip ô tô chạy lùi húc đổ cây xăng làm cháy xe máy ở Hà Nội

Clip ô tô húc đổ cây xăng làm cháy xe máy vừa được chia sẻ trên Facebook.

Đêm 27.5, tài xế điều khiển ô tô màu trắng lùi vào trạm xăng hào nam (phường ô chợ dừa, quận đống đa, hà nội) để tiếp nhiên liệu.

Trong quá trình lùi lại, ô tô húc đổ cây bơm xăng. xăng tràn ra ngoài, bén lửa, bốc cháy dữ dội làm ô tô hư hỏng nặng, xe máy khách đổ xăng cũng bị cháy và biến dạng. những người trong ô tô và xung quanh đó tháo chạy. thật may là không có ai thương vong.

Nhân viên trạm xăng hô hoán nhau dùng bình bọt cứu hỏa tổ chức dập lửa và báo sự việc với cơ quan chức năng.

Sau khi nhận được tin báo cháy, Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an quận Đống Đa huy động hai xe cứu hỏa chuyên dụng cùng nhiều cán bộ tới hiện trường tổ chức dập lửa. Song khi lực lượng cứu hỏa tới, ngọn lửa đã được nhân viên trạm xăng khống chế.

Bệnh nhân COVID-19 thứ 91 liên tục gọi điện cho người thân báo tin tình hình sức khỏe:

Xem thêm: Clip Triệu Quân Sự vui vẻ kể với công an chuyện lẩn trốn khi bị bắt ở tiệm game

Clip cảnh sát bắn hạ kẻ đâm ch*t phó hiệu trưởng, làm cô giáo và học sinh trọng thương

CSGT Hà Nội cầm dùi cui đánh tóe máu thanh niên đầu trần chở bạn gái bỏ chạy

Mỹ nữ dùng chân điều khiển ô tô chở con gái nhỏ quay clip câu view: Phạt ra sao?

Clip cậu bé dắt xe dưới mưa dọn rác từng miệng cống: Hành động đẹp lan tỏa trên Facebook

Clip bố chở hai con gái sinh đôi 2 tuổi lao xe bán tải xuống vách đá Tu tu

Huấn Hoa Hồng livestream phủ nhận chuyện bị công an truy tìm

Clip người hùng dừng mô tô giữa cao tốc, đẩy ô tô ch*t máy giúp tài xế gặp nạn

Clip tài xế taxi bị bắn gục vì nã 10 phát súng vào hai cảnh sát

Clip người phụ nữ ngồi giữa đường bán hàng, xe đi qua phải tránh: Phạt ra sao?

Clip tài xế dừng ô tô nhặt chùm vải của người bán hàng rong gặp nạn: Phạt được không?

6 clip máy bay trượt khỏi đường băng khi hạ và cất cánh: 1 vụ 3 người ch*t, 179 bị thương

Nhân Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/goc-video-c-216/clip-o-to-chay-lui-huc-do-cay-xang-lam-chay-xe-may-o-ha-noi-139763.html)

Chủ đề liên quan:

hà nội ô tô xe máy

Tin cùng nội dung

  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Đề xuất tịch thu xe của tài xế nặng hơi men, bất kể người vi phạm không phải là chủ sở hữu chiếc xe, đang khiến các doanh nghiệp vận tải ô tô lo sốt vó.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Bỏng bô xe máy thường nặng hơn các loại bỏng thông thường. Vì vậy chỉ cần xử lý sai cách, khả năng vết thương nhiễm trùng cũng nghiêm trọng hơn.
  • Con gái tôi 6 tuổi. Hôm trước khi đi xe máy với mẹ cháu đã bị bỏng ống bô. Vết bỏng không lớn nhưng làm trợt da nên cháu rất đau đớn.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY