Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Clip: Vô tình làm xước xe ô tô, hành động sau đó của cậu bé khiến chủ xe không nỡ bắt đền

Vì mải mê ăn bánh, cậu bé đi xe đạp đã đâm vào chiếc xe ô tô đỗ bên đường, hành động ngay sau đó của cậu bé khiến ai xem cũng thấy bất ngờ.

Hiện nay, những vụ việc va chạm xe cộ là chuyện vô cùng dễ gặp trong cuộc sống thường nhật. thông thường, "người trong cuộc" sẽ có những màn tranh cãi nảy lửa, thậm chí còn nóng giận động tay động chân để phân định ai đúng ai sai trong vụ va chạm này. tuy nhiên, một vụ "va chạm" hy hữu được camera ghi lại tại thành phố thạch gia trang, tỉnh hà bắc, trung quốc mới đây khiến nhiều người cười nghiêng ngả vì diễn biến quá bất ngờ.

Cậu bé vô tình đâm vào chiếc xe ô tô đỗ bên đường.

Theo đó, đoạn ghi lại hình ảnh một cậu bé đạp do mải mê ăn bánh trong khi đang đạp xe nên vô tình đâm cả người lẫn xe vào chiếc ô tô đang đỗ ở bên vệ đường. cú đâm khá mạnh khiến cậu bé loạng choạng mãi mới có thể đứng dậy được.

Nhiều người xem đến đây đều cho rằng cậu bé sẽ không quan tâm đến chiếc xe ô tô mà đứng dậy bỏ đi luôn hoặc sẽ hoảng sợ mà bỏ trốn. nhưng bất ngờ là ngay sau khi cậu bé phát hiện ra chiếc xe ô tô bị xước một vệt do xe đạp đâm vào đã không vội vàng bỏ đi. thay vào đó em dứt khoát quỳ xuống, tiếp đó gập người xin lỗi chiếc xe 3 lần liên tiếp.

Clip: bé trai vô ý làm xước xe ô tô, hành động sau đó của cậu bé khiến chủ xe không nỡ bắt đền.

Toàn bộ hành động này thực hiện rất nghiêm túc và chân thành, thể hiện sự hối lỗi vì hành động của mình khiến nhiều người bất ngờ về cách hành xử lịch sự và rất trách nhiệm của cậu bé. tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cười nghiêng ngả khi "soi" thấy cậu bé vì tiếc chiếc bánh nên vẫn ngậm trong miệng.

Chủ nhân của chiếc xe ô tô sau khi xem đoạn camera ghi lại hình ảnh này cũng cười nghiêng ngả và không nỡ trách móc hay bắt đền cậu bé.

Nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận rằng:

"hành động của cậu bé thật sự khiến tôi cười lăn cười bò luôn."

"Cậu bé này chắc hẳn được người nhà dạy dỗ cẩn thận lắm mới hành động như vậy."

" trẻ con còn hiểu chuyện như vậy mà có những người lớn làm xước xe người khác bị camera ghi hình mà vẫn còn cố chối đây đẩy luôn."

Theo Tiểu Lam/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://nhipsongviet.toquoc.vn/clip-vo-tinh-lam-xuoc-xe-o-to-hanh-dong-sau-do-cua-cau-be-khien-chu-xe-khong-no-bat-den-82022105114342674.htm

Theo Tiểu Lam/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/clip-vo-tinh-lam-xuoc-xe-o-to-hanh-dong-sau-do-cua-cau-be-khien-chu-xe-khong-no-bat-den/20220510081032482)

Chủ đề liên quan:

camera cậu bé va chạm xe

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Chỉ còn ít ngày nữa thôi mẹ bé sẽ đến ngày sinh nở, nhưng nghiệt ngã thay, một T*i n*n thương tâm đã khiến mẹ bé phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp. Khi bé được các bác sỹ đưa ra khỏi lồng ngực cũng là lúc người mẹ bất hạnh trút hơi thở cuối cùng. Mới chào đời bé đã chịu mất mát quá lớn của đời người, đang ngằn ngặt sống những ngày khát sữa, khát hơi ấm tình thương…
  • Có những thời điểm “cậu bé” của bạn trở nên kém sung sức. Hãy cảnh giác vì những bất thường ở “cậu bé” có thể là dấu hiệu vấn đề sức khỏe nghiêm trọng ở bạn.
  • Bốn người nước ngoài dùng thiết bị điện tử và camera gắn vào các máy ATM để ghi lại mật khẩu, số thẻ. Sau đó, họ làm thẻ giả để trộm tiền.
  • Người đàn ông nào cũng mơ ước “cậu nhỏ” của mình hoạt động trơn chu trong chuyện ấy, không chỉ đáp ứng nhu cầu của đối tác mà còn là mong muốn của bản thân, nhưng có nhiều nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng của cậu nhỏ.
  • Vào cuối thế kỷ 20, nhiều bậc cha mẹ, người bảo mẫu và cô nuôi dạy trẻ thường nhắm mắt làm ngơ trước những hành vi T*nh d*c của trẻ em
  • Chú đã đến và đã làm cho mẹ tôi rất hạnh phúc. Chú cũng đối với tôi như một người bố, đưa tôi đi chơi, chơi bóng với tôi.
  • Có lẽ đây là tình trạng xảy ra với rất nhiều người và cũng vô vàn lời thắc mắc tại sao. Liệu tình trạng này là bình thường hay bất thường, liệu có phải bạn đang mắc một căn bệnh hay một rối loạn nào đó? Hãy đọc những luận điểm sau đây và tự tìm ra câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề này!
  • Cậu nhỏ của các quý ông có thể lúc nào cũng trong trạng thái ỉu xìu là do 8 thủ phạm chính sau.
  • Mới đầu chỉ là những nốt mụn nhỏ ở cánh tay nhưng chỉ một năm sau cơ thể của bé Li bị bao phủ bởi một lớp vỏ xù xì.
  • Có một thế giới thật khác: sống động, ấn tượng nhưng gần gũi, trong sáng. Đó là lăng kính nhìn cuộc sống của Nem, một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY