Kinh tế xã hội hôm nay

CLIP: Vừa ra khỏi ngõ, xe máy gặp cú đâm kinh hoàng, tiếng phanh xe container càng ám ảnh

T*i n*n ập đến bất ngờ khiến người cầm lái chiếc xe máy ngã văng và bất động tại chỗ.

Đoạn clip ghi lại tình huống va chạm khi chiếc xe máy từ ngõ ra đường lớn. Người cầm lái thiếu quan sát nên khi vừa rẽ phải đã bị một xe container đâm trúng. Xe container cũng chạy khá nhanh, khi qua điểm giao cắt không có dấu hiệu giảm tốc. Khi gặp chiếc xe máy, xe này phanh gấp gây ra âm thanh "rát tai".

Cú đâm khiến 2 người trên xe máy văng mạnh xuống đường. Trong đó, người cầm lái nằm bất động bên cạnh chiếc xe, người ngồi sau may mắn không bị thương.

Người dân bên đường hoảng hốt khi thấy vụ T*i n*n. Tài xế xe container cũng nhảy xuống xem xét tình hình nhưng vô cùng bối rối.

Vừa ra khỏi ngõ, xe máy gặp cú đâm kinh hoàng, tiếng phanh xe container càng ám ảnh

Lỗi thiếu quan sát và không giảm tốc độ khi qua điểm giao cắt khá phổ biến. Chỉ vì vài giây chủ quan, nhiều người thậm chí phải trả giá bằng tính mạng. Đoạn clip chính là lời cảnh tỉnh với những ai có thói quen lái xe liều lĩnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/clip-vua-ra-khoi-ngo-xe-may-gap-cu-dam-kinh-hoang-tieng-phanh-xe-container-cang-am-anh-20200829190229247.htm)

Tin cùng nội dung

  • Khoảng 18h10 ngày 13/9/2019, trên cầu Thanh Trì xảy ra vụ T*i n*n giao thông liên hoàn giữa xe ô tô đầu kéo (rơ móc BKS 15R- 08717) với 03 xe mô tô, làm 02 người thương tích nhẹ, 1 người bị thương phải đi bệnh viện cấp cứu, 01 người rơi xuống sông.
  • (MangYTe) - Từ ngày người mẹ đột ngột phát bệnh viêm tủy cổ, bé Tuyết Như phải một mình ở nhà chăm sóc mẹ nằm liệt giường. Đứa bé 12 tuổi đã nghỉ học khi mới lên lớp 6 và giờ chỉ cầu mong người mẹ hết bệnh để khỏi bơ vơ giữa chợ đời.
  • (MangYTe) - “Bây giờ còn nước còn tát, chồng em sống được ngày nào hay ngày đó để con em vẫn có cha. Nhiều lúc con hỏi bố đâu mà em không biết trả lời với con như thế nào cả”, chị Lựu rơm rớm nước mắt.
  • Tiền sản giật (TSG) ảnh hưởng tới 5-10% bà bầu, có thể gây tổn hại cho cả mẹ và con. Do đó, việc thử máu và nước tiểu cần được tiến hành ở các bà bầu trước khi sinh. Phát hiện sớm và điều trị để giúp kiểm soát huyết áp cho đến khi mẹ tròn con vuông, có thể giúp ngăn ngừa nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Loét do tì đè là một loại tổn thương hoại tử tổ chức giữa vùng xương và vật có nền cứng. Nguyên nhân là do tình trạng bất động lâu ngày, thường xuất hiện ở những người bị hôn mê kéo dài,
  • 3 thanh niên được người dân phát hiện nằm bất động trên đường, trong đó 2người đã Ch?t và 1 người nguy kịch. Công an cho biết, khả năng là mâu thuẫn,rượt đuổi nhau trên đường và các nạn nhân không làm chủ tốc độ.
  • Trong lúc qua đường, hai người phụ nữ điều khiển xe máy đã bị xe container lao tới tông trúng, cuốn xe máy vào gầm.
  • Nằm bất động trên chiếc giường trải ga trắng, dù cố gắng bình thản đến mấy nhưng người đàn ông vẫn không giấu nổi sự lo lắng và sợ hãi trên khuôn mặt.
  • Đang lưu thông trên đường, chiếc xe ô tô biển xanh bất ngờ bị xe container chạy cùng chiều húc bay xuống ao bèo. Những người trên xe biển xanh may mắn thoát ch*t…
  • Cú đối đầu trực diện vào ô tô 4 chỗ làm người vợ văng xuống đường, bị xe container cán Ch?t tại chỗ, người chồng phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY