Kinh tế xã hội hôm nay

Vụ nữ sinh rơi chung cư Tu vong ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút thương tâm

MangYTe - Vào khoảng 6h30 sáng nay, một số người nghe thấy tiếng động lớn phát ra ở gần mái của cửa hàng ăn uống nằm cạnh tòa chung cư CT2A.

Một vị cán bộ công an phường Mỹ Đình 2 cho biết, sáng 9/3 đơn vị có nhận được thông tin về vụ việc một nữ sinh rơi từ tầng 9 của chung cư CT2 xuống Tu vong.

Vụ nữ sinh rơi chung cư Tu vong ở Hà Nội: Nhân chứng kể lại giây phút thương tâm - Ảnh 2.

Một số người dân sống gần chung cư CT2A bàn tán về sự việc.

Được biết, nạn nhân sinh năm 2005 và là học sinh lớp 10 một trường thpt trên địa bàn quận nam từ liêm. vụ việc xảy ra tại chung cư ct2a nằm ở khu vực ngã 3 lưu hữu phước - lê đức thọ (phường mỹ đình 2, quận nam từ liêm, tp hà nội)

Theo nhân chứng ở gần toà nhà cho biết, vào khoảng 6h30 sáng nay, một số người nghe thấy tiếng động lớn phát ra ở gần mái của cửa hàng ăn uống nằm cạnh tòa chung cư CT2A.

Sau đó, một số người hô hoán có người rơi từ trên cao xuống nên bảo vệ tới kiểm tra thì phát hiện một thiếu nữ nằm bất động ở khu vực tầng 2 của tòa nhà nên nhanh chóng báo công an.

Sau khi xảy ra sự việc, công an phường tiến hành bảo vệ hiện trường, cùng với lực lượng phòng cháy chữa cháy đưa thi thể nữ sinh từ lan can tầng 2 xuống dưới và điều tra nguyên nhân sự việc.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/vu-nu-sinh-roi-chung-cu-tu-vong-o-ha-noi-nhan-chung-ke-lai-giay-phut-thuong-tam-20210309145937507.htm)

Chủ đề liên quan:

học sinh lớp 10 nằm bất động

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Khi nhóm học sinh chèo thuyền trên lòng hồ, 1 chiếc thuyền bất ngờ bị lật khiến 3 em học sinh ngã xuống nước, chỉ có 2 em bơi được vào bờ.
  • MangYTe - Ngày 11-2, Sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Vĩnh Phúc thông báo kết quả kiểm tra công tác phòng dịch bệnh từ virus corona. Nhiều học sinh đang có biểu hiện ho, sốt, khó thở. Một số khác đang cách ly tại nhà.
  • Theo quy định của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, học sinh lên lớp 10 sẽ bắt buộc phải xác nhận nhập học vào các trường THPT trong thời gian ba ngày, từ 20 đến 22/6. Sau khi xác nhận nhập học, từ ngày 1 đến 15/7, học sinh sẽ nộp hồ sơ nhập học tại trường Trung học phổ thông đã xác nhận nhập học.
  • (MangYTe) - Từ ngày người mẹ đột ngột phát bệnh viêm tủy cổ, bé Tuyết Như phải một mình ở nhà chăm sóc mẹ nằm liệt giường. Đứa bé 12 tuổi đã nghỉ học khi mới lên lớp 6 và giờ chỉ cầu mong người mẹ hết bệnh để khỏi bơ vơ giữa chợ đời.
  • (MangYTe) - “Bây giờ còn nước còn tát, chồng em sống được ngày nào hay ngày đó để con em vẫn có cha. Nhiều lúc con hỏi bố đâu mà em không biết trả lời với con như thế nào cả”, chị Lựu rơm rớm nước mắt.
  • Tiền sản giật (TSG) ảnh hưởng tới 5-10% bà bầu, có thể gây tổn hại cho cả mẹ và con. Do đó, việc thử máu và nước tiểu cần được tiến hành ở các bà bầu trước khi sinh. Phát hiện sớm và điều trị để giúp kiểm soát huyết áp cho đến khi mẹ tròn con vuông, có thể giúp ngăn ngừa nhiều biến chứng nguy hiểm.
  • Loét do tì đè là một loại tổn thương hoại tử tổ chức giữa vùng xương và vật có nền cứng. Nguyên nhân là do tình trạng bất động lâu ngày, thường xuất hiện ở những người bị hôn mê kéo dài,
  • 3 thanh niên được người dân phát hiện nằm bất động trên đường, trong đó 2người đã Ch?t và 1 người nguy kịch. Công an cho biết, khả năng là mâu thuẫn,rượt đuổi nhau trên đường và các nạn nhân không làm chủ tốc độ.
  • Học sinh sắp bước vào năm học mới. Sát ngày khai giảng, nhiều Sở Giáo dục và đào tạo (GDĐT) trên cả nước (trong đó có Hà Nội) đồng loạt có văn bản chỉ đạo...
  • Nằm bất động trên chiếc giường trải ga trắng, dù cố gắng bình thản đến mấy nhưng người đàn ông vẫn không giấu nổi sự lo lắng và sợ hãi trên khuôn mặt.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY