Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thấy con trai đang ngủ nên mẹ ra phòng khách làm việc, 1 lúc sau kinh hoàng phát hiện bé nằm bất động trong bồn tắm

Trước khi vào phòng khách họp, chị đã mở cửa phía sau nhà cho thoáng đãng. Ai ngờ, đây lại là cơ hội cho tử thần cướp mất con trai.

Mới đây, tòa án crawley coroner ở west sussex (anh) đã mở phiên tòa xét xử vụ việc một bé trai 8 tháng tuổi đã Tu vong sau khi bị ch*t đuối trong bồn tắm nước nóng tại nhà.

Đi tìm con sau 2 giờ họp trực tuyến, bà mẹ kinh hoàng phát hiện con trai 8 tháng tuổi nằm bất động trong bồn tắm nước nóng - Ảnh 1.

Eddie đã Tu vong sau khi bị ngã vào trong bồn tắm nước nóng.

Theo đó, sự việc này xảy ra vào ngày 24/6/2020. vì phải tham dự một cuộc họp hội nghị trực tuyến qua máy tính nên bà mẹ siobhan murphy đã đi lên phòng khách làm việc. lúc đó, hai cậu con trai sinh đôi 8 tháng tuổi của chị đang ngủ ở trong phòng. trước khi đi lên phòng khách, chị siobhan đã mở hé cửa ra phía sau nhà để thông gió cho căn nhà thoáng đãng hơn.

2 giờ sau, khi đã kết thúc cuộc họp, bà mẹ này đứng lên đi xuống dưới nhà thì phát hiện cửa nhà phía sau đã được mở toang ra. đi vào phòng kiểm tra con, chị siobhan phát hiện con trai eddie murphy-boxall đã biến mất. chạy vội ra sau nhà, bà mẹ kinh hoàng khi thấy nắp bồn tắm nước nóng đã được mở ra và eddie đang nằm úp mặt bất động trong đó.

Đi tìm con sau 2 giờ họp trực tuyến, bà mẹ kinh hoàng phát hiện con trai 8 tháng tuổi nằm bất động trong bồn tắm nước nóng - Ảnh 2.

Máy bay cứu thương đã được điều đến để đưa Eddie đến bệnh viện nhưng rất tiếc cậu bé vẫn Tu vong.

Nhân viên điều tra Mel Doyle cho biết: "Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ bằng chứng nào cho thấy đây là một vụ mưu sát. Tất cả mọi thứ đều chứng tỏ đây là một gia đình đầy tình yêu thương và lời khai của chị Siobhan là đúng sự thật. Chúng tôi thành thật chia buồn cùng gia đình nạn nhân".

Tiến sĩ Karen Henderson, trợ lý điều tra viên của cảnh sát West Sussex, cũng đã kết luận đây là một vụ T*i n*n ngoài ý muốn. "Đây đúng là cơn ác mộng tồi tệ của mọi cha mẹ. Một tình huống thực sự đau lòng khi Eddie chỉ sống một cuộc đời ngắn ngủi bên cạnh anh trai và cha mẹ - người đã coi con như báu vật", cô cho biết.

Vậy phải làm gì để phòng tránh trẻ bị đuối nước tại nhà?

Đa số trẻ em đều rất thích nghịch nước, và chỉ cần trẻ té ngã vào trong chậu, xô, bồn tắm có 5cm nước thôi cũng có thể khiến trẻ ch*t ngạt. do đó, các cha mẹ hãy nhớ một số quy tắc sau để đảm bảo an toàn cho trẻ.

- Không bao giờ để trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và trẻ em dưới 6 tuổi ở gần chậu/xô/bồn nước tắm mà thiếu sự giám sát của người lớn.

- Không bao giờ để anh chị của trẻ giám sát trẻ trong bồn tắm, chậu tắm vì những đứa trẻ thường không có kỹ năng phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp.

- Nếu đang tắm cho trẻ mà có chuông cửa, điện thoại, hãy quấn con vào khăn và bế trẻ theo khi cha mẹ đi mở cửa hoặc trả lời điện thoại.

- Không bao giờ trữ nước trong bồn tắm, trong xô chậu khi không sử dụng.

- Đậy nắp bồn cầu vì nếu trẻ nhỏ chơi có thể mất thăng bằng và té vào trong.

- Chốt cửa phòng tắm, đảm bảo trẻ không thể vào đó khi không có người lớn.

- Khóa cửa phòng tắm phải mở được từ bên ngoài, để cha mẹ có thể vào xử lý được trong trường hợp trẻ nghịch nước và khóa bên trong.

Nguồn: Thesun

Đi tìm con sau 2 giờ họp trực tuyến, bà mẹ kinh hoàng phát hiện con trai 8 tháng tuổi nằm bất động trong bồn tắm - Ảnh 3.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-con-trai-dang-ngu-nen-me-ra-phong-khach-lam-viec-1-luc-sau-kinh-hoang-phat-hien-be-nam-bat-dong-trong-bon-tam-20201202112305781.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY