Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Con trai tỷ phú trong mắt vợ sau 12 năm kết hôn: Vẫn làm được 1 điều rất nhiều đàn ông khác không thể!

Rất hiếm khi nàng dâu hào môn chia sẻ về chồng, nhưng hễ lần nào lên sóng là lại khiến netizen phải chú ý.

Đó chính là vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn. Nhân một ngày bình thường, 2 vợ chồng rủ nhau đi ăn chè nhưng lại khiến netizen chú ý vì chia sẻ thú vị đến từ nàng dâu hào môn.

Là khi Hà Tăng tiết lộ tính cách thật của Louis Nguyễn qua một hành động nhỏ. Trên story của mình, Hà Tăng viết: "Trước mặt một người phụ nữ một mình ăn ba chén chè là người đàn ông kiên nhẫn chờ đợi", cùng với đó là hình ảnh của Louis Nguyễn ăn mặc giản dị, an tĩnh ngồi chờ vợ.

Hà Tăng chia sẻ về câu chuyện đời thường, tiết lộ sự kiên nhẫn của con trai nhà tỷ phú
Hình ảnh 3 bát chè nhưng chỉ có mình Hà Tăng ăn

Chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn (tên tiếng Việt là Nguyễn Quốc Khánh) sinh năm 1983, là con trai của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ cũ - bà Cristina Serrano. Louis Nguyễn hiện đảm nhiệm vai trò lãnh đạo tập đoàn lớn, là doanh nhân có tiếng trên thương trường và đồng thời là chồng của "ngọc nữ màn ảnh Việt", mỗi lần xuất hiện đều sang trọng, nghiêm túc. Tuy nhiên, mỗi khi ở bên vợ con, Louis Nguyễn luôn thể hiện sự quan tâm ân cần đến gia đình nhỏ.

Tăng Thanh Hà cũng từng chia sẻ, Louis Nguyễn là người đàn ông luôn đặt niềm vui và mong muốn của vợ con lên trên hết. Đây cũng hẳn là tính cách khiến cho cuộc hôn nhân kéo dài hơn 12 năm vẫn ngọt ngào, được dân tình ngưỡng mộ: Một gia đình hạnh phúc với 3 nhóc tì, cùng với đó là sự hỗ trợ nhau trong đời sống lẫn công việc và sự ủng hộ của gia đình 2 bên.

Hà Tăng cùng Louis Nguyễn tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày cưới vào tháng 11/2022
Cặp đôi đã đồng hành cùng nhau hơn 1 thập kỷ, vẫn hạnh phúc như vậy
Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Hà Tăng và Louis Nguyễn luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/con-trai-ty-phu-trong-mat-vo-sau-12-nam-ket-hon-van-lam-duoc-1-dieu-rat-nhieu-dan-ong-khac-khong-the-d303468.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/con-trai-ty-phu-trong-mat-vo-sau-12-nam-ket-hon-van-lam-duoc-1-dieu-rat-nhieu-dan-ong-khac-khong-the/20240308063611252)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY