Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chiếc đồng hồ của quý tử người giàu nhất Ấn Độ làm ông chủ Facebook thèm thuồng

Chiếc đồng hồ làm ông chủ Facebook tấm tắc khen ngợi có giá rất khủng.

Anant Ambani trong thời gian gần đây là cái tên rất hot trên truyền thông quốc tế. Anh đã được cha mình, doanh nhân Mukesh Ambani, tỷ phú giàu nhất châu Á tổ chức tiệc mừng trước đám cưới kéo dài 3 ngày, với chi phí ước tính lên tới152 triệu USD.

Là con trai út trong gia tộc đình đám nhất Ấn Độ, Anant Ambani có cuộc sống giàu sang tột bậc, đảm nhận một phần công việc kinh doanh của gia đình. Dù khá kín tiếng trên truyền thông nhưng bộ sưu tập đồng hồ của quý tử nhà Ambani luôn trở thành đề tài được bàn luận xôn xao.

Anant Ambani và vợ tương lai trong tiệc mừng trước đám cưới.

Anant Ambani được biết đến là người có niềm say mê với đồng hồ cao cấp và anh cũng sở hữu cho mình bộ sưu tập đồng hồ xa xỉ, đến từ các thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như Richard Mille, Patek Philippe hay Audemars Piguet. Những chiếc đồng hồ mà con trai út của người giàu nhất châu Á sở hữu đều có giá đắt đỏ, mang thiết kế độc đáo.

Anant Ambani từng được phát hiện đeochiếc Patek Philippe Nautilus 5990/1422G trong ngày khai trương Trung tâm văn hóa Nita Mukesh Ambani. Đây là loại đồng hồ được phát hành vào năm 2021 với hai phiên bản khác nhau, một là màu hồng ngọc và cái còn lại là ngọc lục bảo. Do tính độc quyền và thiết kế sang trọng, chiếc đồng hồ này được giới thượng lưu săn đón rất nhiều. Nócó giá 1,5 triệu USD (37 tỷ đồng).

Chiếc đồng hồ xa xỉ có màu xanh lục bảo sang trọng.

Một chiếc đồng hồ đắt đỏ khác của cậu út nhà Ambani đó là Patek Philippe GrandMaster Chime 6300G-010 bằng vàng trắng. Phụ kiện xa xỉ này được biết đến là một trong những chiếc đồng hồ đeo tay phức tạp nhất từng được tạo ra và trên toàn thế giới chỉ có 7 chiếc được sản xuất.

Nó có 20 chức năng ấn tượng, bao gồm 5 chế độ chuông. Hai trong số các chế độ này được cấp bằng sáng chế đầu tiên trên thế giới. Chiếc đồng hồ này có giá khoảng 9 triệu USD (222 tỷ đồng). Đây được coi là chiếc đồng hồ đắt nhất trong bộ sưu tập của Anant Ambani.

Chiếc đồng hồ đắt đỏ nhất của thiếu gia nổi tiếng.

Một chiếc đồng hồ khác nằm trong bộ sưu tập xa xỉ này là richard mille rms-10 tourbillon koi fish với thiết kế độc đáo. nó được làm bằng vàng hồng với viền được nạm kim cương. mặt số của nó được vẽ hoàn toàn bằng tay và đây là mặt hàng hiếm có trên đời. giá của phụ kiện xa xỉ này là 1 triệu usd (hơn 24 tỷ đồng).

Theo tờ Daily Mail, đây chính là chiếc đồng hồ Anant Ambani sử dụng trong tiệc mừng đám cưới làm cho vợ chồng tỷ phú Facebook Mark Zuckerberg phải trầm trồ thán phục. Vị tỷ phú hiện có tài sản hơn 176 tỷ USD và vợPriscilla Chan đã hết lời khen ngợichiếc đồng hồ là "vô cùngtuyệt vời".

Chiếc đồng hồ có thiết kế độc đáo được vợ chồng ông chủ Facebook yêu thích.

Một chiếc đồng hồ sành điệu khác mà cậu út nhà Ambani từng sử dụng đó là Richard Mille RM27-02 Tourbillon Rafael Nadal. Nó được ra mắt vào năm 2015 vàcó thiết kế hiện đại, sang trọng với giá bán thị trường 1,3 triệu USD. Richard Mille RM 056 cũng là một trong những chiếc đồng hồ xa xỉ, có thiết kế tinh xảo được quý tử nhà Ambani ưa chuộng. Đồng hồ này được chế tác hoàn toàn từ sapphire, có giá trị hơn 1,7 triệu USD.

Chiếc đồng hồRichard Mille RM27-02 Tourbillon Rafael Nadal có thiết kế hiện đại.

Rõ ràng, những chiếc đồng hồ mà Anant Ambani sở hữu đều có thiết kế hoàn mỹ, mangnhiều tính năng và được chế tác từnhững đá quý, kim cương vô giá. Một lần nữa, doanh nhân trẻ tuổi này khiến ai nấy đều phải trầm trồ vì cách tiêu tiền đẳng cấp này.

Theo Arttimes

Link bài gốc Lấy link

https://arttimes.vn/giai-tri/chiec-dong-ho-cua-quy-tu-ut-nguoi-giau-nhat-an-do-lam-ong-chu-facebook-them-thuong-c47a43079.html

Theo Arttimes

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chiec-dong-ho-cua-quy-tu-nguoi-giau-nhat-an-do-lam-ong-chu-facebook-them-thuong/20240414092811943)

Tin cùng nội dung

  • Tùy vào vóc dáng cơ thể, dù là dáng barbie, thân hình quả táo (ngực lớn), quả lê (hông to) hay cây sậy, bạn đều có thể chọn kiểu tập luyện phù hợp.
  • Trong một nghiên cứu mới của các nhà khoa học Anh cho thấy, đồng hồ sinh học ở người chịu trách nhiệm vận hành quá trình sinh học như nhiệt độ cơ thể...
  • Uống cà phê hay trà trước khi đi ngủ có thể dẫn tới việc mất ngủ nhưng ít người biết rằng đó là do chất caffein trong cà phê và trà có thể làm chậm lại đồng hồ sinh học trong cơ thể con người, khiến não bộ tỉnh táo lâu hơn (trung bình k...
  • Là một BS phẫu thuật, dù rằng đã nỗ lực hết sức, nhưng rất nhiều lần tôi đành phải ngậm ngùi đặt dao xuống, bất lực nhìn người bệnh quằn quại trong đau đớn chỉ vì BN suy gan nặng. Thật đáng buồn là tất cả các trường hợp tôi gặp đều có cùng một nguyên nhân: bia và rượu.
  • Các nhà nghiên cứu của Trường đại học Uppsala (Thụy Điển) và Viện Y học Karolinska khẳng định, không ngủ 1 đêm có thể làm thay đổi gen kiểm soát đồng hồ sinh học của chúng ta.
  • Trúng số thành đại gia nhưng lại trở về với “cái máng lợn” là thảm cảnh của nhiều người sau khi có cục tiền rơi trúng mà không phải mất công sức kiếm về.
  • Tùy thuộc vào diện tích và tính năng sử dụng của căn phòng mà bạn chọn mẫu đồng hồ treo tường phù hợp để trang trí khiến căn nhà của mình trở nên lung linh hơn.
  • Một nhóm nhà khoa học đã sáng chế ra một thiết bị giúp người ta có thể kiểm soát được việc ăn uống vô độ dẫn đến béo phì.
  • Ông ngoại định sáng sớm mai sẽ đáp tàu hỏa về quê chơi. Lo chậm giờ nên bảo đứa cháu đi mượn một chiếc đồng hồ báo thức.
  • Ở xứ này, đất tính bằng hecta, tiền thì chỉ nhắc đến tiền tỷ, là chuyện thường ngày ở huyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY