Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Bên trong du thuyền tổ chức tiệc cưới con trai tỷ phú Ấn Độ

Du thuyền xa hoa nhất nhì thế giới được gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á bao trọn làm nơi tổ chức tiệc trước đám cưới của con trai. Du thuyền có sức chứa lên tới 129.500 tấn, trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ du khách.

Trước khi đám cưới chính thức diễn ra vào tháng 7, gia đình tỷ phú giàu nhất châu Á - Mukesh Ambani -mở tiệc linh đìnhmừng hạnh phúc của con traiAnant Ambanivà cô dâu Radhika Merchant.

Tiệc trước đám cưới lần hai diễn ra trong bốn ngày, từ 29/5-1/6, bắt đầu từ Italy và điểm đến cuối ở Pháp.

Theomashable india, gia đình ambani chọn du thuyền hạng sang celebrity edge của celebrity cruises làm nơi tổ chức tiệc. du thuyền hạng sang nặng 90 tấn, có sức chứa lên tới 129.500 tấn. số lượng khách có thể lên tới 3.200 người nhưng ambanis chỉ giới hạn 800 khách dự tiệc và 600 nhân viên phục vụ.

Bên trong du thuyền tổ chức tiệc cưới con trai tỷ phú Ấn Độ ảnh 1

Bên trong du thuyền tổ chức tiệc cưới con trai tỷ phú Ấn Độ ảnh 2

Bên trong du thuyền tổ chức tiệc cưới con trai tỷ phú Ấn Độ ảnh 3

Bên trong du thuyền tổ chức tiệc cưới con trai tỷ phú Ấn Độ ảnh 4

Bên trong du thuyền 900 triệu usd tổ chứctiệc cưới con trai tỷ phú ấn độ. ảnh:instagram.

Trên trang web về tàu lớn nhất thế giới cruise critic, du thuyền này được nhận giải "tàu mới tốt nhất" trên đại dương vương quốc anh và mỹ năm 2018.

Thông tin từbollywoodlifecho biết du thuyền đượcxây dựngvới chi phí hơn 900 triệu usd, có nhiều tiện nghi như spa, phòng tập thể dục, casino, nhà hàng, club đêm, phòng tổ chức sự kiện, hồ bơi, phòng ngủ sang trọng… và nhiều tiện nghi có sẵn.

Nhiều hoạt động được tổ chức trong bốn ngày diễn ra tiệc trước đám cưới của cặp uyên ương. Theo đó, chủ đề chính của bữa tiệc là "La Vite E Un Viaggio", có nghĩa là "cuộc đời là một cuộc hành trình", trang phục thay đổi theo từng buổi, kèm đó là một số điểm mở tiệc trên bờ tại Cannes (Pháp), Portofino và Rome (Italy).

Bên trong du thuyền tổ chức tiệc cưới con trai tỷ phú Ấn Độ ảnh 5

Bên trong du thuyền tổ chức tiệc cưới con trai tỷ phú Ấn Độ ảnh 6

Dinh thự tỷ phú giàu nhất châu Á tặng con trai lập gia đình.

Trước đó, tỷ phúMukesh Ambaniđã mua bất động sản bên bờ biển Palm Jumeirah (Dubai) tặng vợ chồng Anant Ambani.Mashable Indiacho hay dinh thự rộng 3.000 feet vuông, có giá trị đáng 76 triệu USD. Ngôi nhà có 10 phòng ngủ, tầm nhìn hướng ra bãi biển riêng trải dài, mang đến sự độc đáo và riêng tư. Bên trong nội thất được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo.

Theo truyền thông Ấn Độ, ông chủ tập đoàn dệt may, điện, hóa dầu Reliance Industries chi khoảng 158 triệu USD cho các lễ hội trước đám cưới được tổ chức tại Jamnagar của con trai và vợ sắp cưới.

Theo Tiền phong

Link bài gốc Lấy link

https://tienphong.vn/ben-trong-du-thuyen-to-chuc-tiec-cuoi-con-trai-ty-phu-an-do-post1641508.tpo

Theo Tiền phong

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/ben-trong-du-thuyen-to-chuc-tiec-cuoi-con-trai-ty-phu-an-do/20240607035235130)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY