Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Chồng nuôi con trai sau ly hôn, câu nói chỉ 6 từ của vợ cũ khiến anh điếng người

Thành công lấy được quyền nuôi con trai sau ly hôn nhưng cuối cùng người đàn ông vẫn đau khổ với sự thật đằng sau.

Trong hôn nhân, đáng sợ nhất có lẽ là sự phản bội. Nhưng sự phản bội kéo theo hàng loạt lời nói dối còn có sức phá hủy gấp nhiều lần. Mới đây, báo chí xứ Trung đăng tải câu chuyện xảy ra tại tỉnh Tứ Xuyên.

Theo đó, một người đàn ông họ Hoàng (đã thay đổi tên) cùng vợ kết hôn vào tháng 7/2016. Đến tháng 12/2018, họ đón con trai đầu lòng.

Đứa con này khiến cho anh Hoàng và cả gia đình bên nội vô cùng yêu thương và chăm sóc cho đứa bé vô cùng chu đáo. Phải nói rằng phần lớn thời gian đứa bé được bố và bà nội chăm.

Cũng bởi vì thế mà đến tháng 2 năm ngoái, đôi vợ chồng này ly hôn với nhau thì đứa bé được phán quyết sống với bố. Điều này khiến gia đình anh Hoàng mừng rỡ rơi nước mắt. Anh không nỡ để đứa bé sống xa vòng tay của mình. Về phần vợ anh, người mẹ sẽ có trách nhiệm trả tiền cấp dưỡng hàng tháng cho con.

Tuy nhiên cô vợ lại không hoàn thành trách nhiệm. Không tháng nào cô có thể trả đầy đủ tiền cấp dưỡng khiến cho gia đình anh Hoàng rất tức giận. Họ cho rằng mẹ không yêu thương chăm sóc con thì chí ít cũng phải có chút trách nhiệm. Bởi vậy mẹ anh Hoàng đã liên lạc và giữa mẹ chồng cùng con dâu cũ xảy ra cãi vã gay gắt.

Đùng đùng tức giận, người phụ nữ đến thẳng nhà anh Hoàng và kiên quyết bế luôn đứa bé đi. Trước khi ra khỏi nhà, cô vợ cũ để lại một câu nói với nội dung cực phẫn nộ: "Đứa trẻ không phải của anh".

Ảnh minh họa.

Bởi vì câu nói này, anh hoàng rất hoang mang và cũng có những nghi ngờ nhất định. sau đó, để bản thân không bị sự lăn tăn và nghi ngờ dày vò, anh đã xét nghiệm để kiểm tra quan hệ huyết thống. kết quả đúng như vợ cũ nói, đứa bé 5 tuổi không phải là con anh.

Quá đau đớn và bức xúc, tháng 12/2023, anh Hoàng đã quyết định khởi kiện vợ cũ đồng thời đưa những bằng chứng ra tòa để phủ nhận mối quan hệ cha con.

Sau khi thụ lý, tòa án đã tổ chức giám định lại theo quy định của pháp luật và nhận thấy, đứa trẻ đúng là không phải máu mủ của anh Hoàng. Cuối cùng, họ quyết định mẹ đứa trẻ phải nuôi dưỡng, đồng thời bồi thường cho gia đình anh một khoản tiền.

Tuy nhiên, tiền bạc cũng không thể xoa dịu được nỗi đau của gia đình anh Hoàng. Nhiều năm qua, gia đình anh đã bỏ rất nhiều công sức chăm sóc con. Cuối cùng lại phát hiện đứa trẻ không phải của mình. Đây thật sự là một nỗi buồn vô hạn đối với anh Hoàng và cả gia đình anh.

Vợ cũ của anh Hoàng ngay từ đầu biết đứa bé không phải con chồng mình. Nhưng cô vẫn để gia đình anh chăm sóc, thậm chí khi ly hôn cũng nhường luôn quyền nuôi con. Sau này khi quá bực bội vì bị mẹ chồng cũ nói nhiều nên mới quay sang bế đứa bé đi. Hành động của người phụ nữ này là lừa đảo và thật sự khó chấp nhận.

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/chong-nuoi-con-trai-sau-ly-hon-cau-noi-chi-6-tu-cua-vo-cu-khien-anh-dieng-nguoi-d303330.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/chong-nuoi-con-trai-sau-ly-hon-cau-noi-chi-6-tu-cua-vo-cu-khien-anh-dieng-nguoi/20240307090556398)

Tin cùng nội dung

  • Xét nghiệm dung nạp đường huyết, được sử dụng để chẩn đoán bệnh đái tháo đường týp 2, hoặc tình trạng rối loạn dung nạp đường huyết, tình trạng có thể dẫn đến bệnh đái tháo đường.
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Các xét nghiệm đông máu được sử dụng để chẩn đoán và đánh giá các vấn đề về chảy máu, và để theo dõi trên những người sử dụng warfarin hay các Thu*c chống đông máu khác.
  • Xét nghiệm máu là một loại xét nghiệm phổ biến, giúp chẩn đoán, theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh, và kiểm tra nhóm máu của bạn, trước khi được truyền máu.
  • Xét nghiệm kháng nguyên và kháng thể giúp xác định một số loại bệnh nhiễm trùng nhất định và một số rối loạn khác.
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Xét nghiệm đánh giá độ lọc cầu thận (eGFR) được sử dụng không phải để trực tiếp chẩn đoán các bệnh về thận mà nhằm đánh giá hoạt động chức năng của thận có tốt hay không.
  • Mạng xã hội chiếm 1/3 lý do của các vụ ly hôn, và con số này đang tăng dần lên.
  • Những điều cần biết khi thực hiện xét nghiệm di truyền.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY