Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Liên tiếp phát hiện ra bí mật của con dâu, tôi vừa hụt hẫng vừa lo lắng

Tôi cũng sợ mình nghi ngờ sai rồi lại khiến vợ chồng con xảy ra mâu thuẫn, mang tiếng phá vỡ hạnh phúc các con.

Tôi có 2 đứa con trai nên khi con trai lớn lấy vợ, tôi đã yêu quý con dâu như con đẻ, vì tôi thích có 1 cô con gái để thủ thỉ tâm tình. con trai thứ 2 thì chưa vợ nhưng ở riêng sớm, vì con có sự nghiệp thành công, tự mua được căn chung cư nên tôi không quản được con. cuối tuần hoặc cuối tháng con mới về nhà 1 lần. tôi sống với vợ chồng con cả.

Con dâu tôi xinh đẹp, dáng vóc nhỏ nhắn nhanh nhẹn, lại biết cách ăn mặc, nói chuyện cũng rất có duyên nên tôi càng quý. vì con đi làm công ty nên tôi kiêm hết việc nhà cho con. 2 năm làm dâu, số lần con xuống bếp đếm chưa hết hai bàn tay. càng không phải cầm tới cái chổi lau nhà. tôi yêu chiều con dâu đến mức con trai cũng phải ganh tị.

Thế mà giờ tôi lại biết 1 chuyện quá sốc. Hôm vừa rồi, con dâu được mời đi tiệc sinh nhật bạn ở nhà hàng nên con đi làm về sớm, tắm gội rồi trang điểm để đi chơi. Tôi thấy con vội nên cũng vào phòng con chờ xem có cần giúp gì thì hỗ trợ. Trong lúc con đang tắm, tôi thấy quần áo vứt bừa bộn ở giường nên gập lại rồi mở tủ để cất. Không ngờ, ở dưới đống quần áo tôi vô tình nhìn thấy hộp thuốc tránh thai hằng ngày, bên trong có 1 vỉ chỉ còn vài viên. Tôi rất bất ngờ và hụt hẫng nhưng cũng nhanh chóng gạt đi. Nghĩ rằng các con còn trẻ, chưa muốn có con nên tránh thai thêm 1-2 năm rồi sinh đẻ cũng chưa muộn. Tôi âm thầm cất lại hộp thuốc vào chỗ cũ.

Tôi cũng sợ mình nghi ngờ sai rồi lại khiến vợ chồng con xảy ra mâu thuẫn. (Ảnh minh họa)

Con dâu tắm chưa xong nên tôi dọn dẹp lại phòng giúp. Lúc xếp lại mỹ phẩm trên bàn thì tôi thấy điện thoại con sáng lên, có tin nhắn gửi tới liên tiếp. Tôi sợ có việc gấp nên cầm lên định đưa vào phòng tắm cho con dâu nhưng chợt dừng lại bởi thấy màn hình hiển thị 1 nửa nội dung tin nhắn là: "Em đã đồng ý đi chơi 2 ngày với anh...". Tiếp theo 1 tin nhắn nữa đến: "Em nói thế nào với chồng em thì nói...".

Điện thoại con dâu để mật khẩu nên tôi không mở ra đọc hết tin nhắn được, nhưng qua 1 nửa tin nhắn như thế, tôi cũng đã đoán ra nội dung rồi. Tôi để lại điện thoại lên bàn, rời khỏi phòng con dâu, đi xuống bếp nấu cơm nhưng trong lòng thì bồn chồn buồn bực khó tả. Tầm 20 phút sau, con dâu lên tiếng xin phép đi sinh nhật. Tôi chỉ gật đẩu đồng ý.

Buổi tối, lúc ăn cơm, tôi nhắc con trai nên để ý vợ song con trai tôi tính tình chất phác thật thà, chỉ ừ à vâng dạ rồi bỏ ngoài tai.

Hôm nay con dâu đề cập tới chuyện cuối tuần này xin phép về quê tụ họp với nhóm bạn cấp 3. tôi nghi con đi gặp anh bạn hôm trước nhắn tin nên không muốn cho con đi. song tôi chẳng có cớ gì để cấm đoán. tôi cũng sợ mình nghi ngờ sai rồi lại khiến vợ chồng con xảy ra mâu thuẫn, mang tiếng phá vỡ hạnh phúc các con. tôi có nên bảo con trai đi cùng không? tôi phải làm gì đây?

1

Theo Phụ nữ mới

Link bài gốc Lấy link

https://phunumoi.net.vn/lien-tiep-phat-hien-ra-bi-mat-cua-con-dau-toi-vua-hut-hang-vua-lo-lang-d296567.html

Theo Phụ nữ mới

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/lien-tiep-phat-hien-ra-bi-mat-cua-con-dau-toi-vua-hut-hang-vua-lo-lang/20240115045114370)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY