Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Cô gái 22 tuổi T* vong sau 2 tháng hôn mê do nâng mũi

Trước đó, ngày 14/1/2022, Phạm Thị Diễm Hiếu đến cơ sở thẩm mỹ được bạn giới thiệu để nâng mũi và bị hôn mê kéo dài.

Mới đây, bệnh nhân Phạm Thị Diễm Hiếu (SN 2000, quê ở Long An) đã T* vong sau 2 tháng sống thực vật vì gặp rủi ro khi nâng mũi. Cụ thể, vào 11 giờ tối ngày 16/3, nạn nhân đã qua đời.

Trước đó, ngày 14/1/2022, Phạm Thị Diễm Hiếu đến một cơ sở thẩm mỹ được bạn giới thiệu để nâng mũi. quá trình gây mê đã xảy ra sự cố, nhưng do bên thẩm mỹ không xử lý kịp, khi đưa vào viện Bạch Mai thì cô gái đã hôn mê.

Được biết, nạn nhân đi nâng mũi khi vừa khỏi Covid-19. Tuy nhiên, trước khi tiến hành nâng mũi, người thực hiện bỏ qua bước test Covid-19 và xét nghiệm hoạt chất ma tuý qua đường nước tiểu cho cô.

Một bài đăng gây xôn xao mạng xã hội thời gian này cũng được đào lại. Nguyên văn bài đăng được cho là của chị gái nạn nhân chia sẻ: "Em gái em đi làm mũi ở cơ sở H.M.P. (Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) do anh N.S.G. phẫu thuật và một anh gây tiền mê.

Trước đó bên thẩm mỹ viện có bảo em em cọc 5 triệu nhưng em của em chuyển 2 lần, mỗi lần 10 triệu, tổng cọc là 20 triệu.

Ngày 10/1 trước ngày làm mũi, anh G. kêu em của em bọc thêm meladum 3 triệu. Sau khi thấy bên thẩm mỹ viện tư vấn không chuyên nghiệp, sức khỏe không ổn định nên em của em có gọi điện muốn rút cọc, chấp nhận mất 5 triệu nhưng bên thẩm mỹ viện không đồng ý, nói bỏ thì mất hết, nên sau khi khỏi Covid-19, em của em đã qua thẩm mỹ viện này để phẫu thuật.

Em ấy đi làm lúc 13h, bác sĩ làm tiền mê, trong quá trình phẫu thuật thấy điều bất ổn, nhưng bên thẩm mỹ viện không đưa em vào viện luôn mà để em ý hôn mê tới 18h tối mới đưa đi cấp cứu tại BV Bạch Mai, đến nay vẫn chưa tỉnh.

Bây giờ bệnh viện sẽ phẫu thuật mổ não cho em gái em, không rõ sống ch*t ra sao, em còn con nhỏ 1 tuổi và bố mẹ già. Em là kinh tế chính trong gia đình"...

https://afamily.vn/co-gai-22-tuoi-tu-vong-sau-2-thang-hon-me-do-nang-mui-20220317220809254.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gai-22-tuoi-tu-vong-sau-2-thang-hon-me-do-nang-mui-20220317220809254.chn)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY