Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô gái cao tay đòi quà người yêu theo cách hack não, và cái kết ngọt ngào không tưởng!

Ở nhà tránh dịch, không được gặp người yêu, cô gái vẫn có thể đòi hỏi bạn trai chiều chuộng mình theo cách dễ thương như thế này.

Mới đây, một chàng trai có tên là P.T đã chia sẻ lên mạng xã hội một pha đòi quà cực "cao tay" của bạn gái. Anh chàng còn cảnh báo các anh em khác rằng: "Ông nào có

Theo đó, vì ở nhà cách ly nên P.T và bạn gái không được gặp nhau. Vì nhớ nhung người yêu nên chàng trai đã nhắn tin rủ bạn gái đi ăn sáng. Nhưng cô lại từ chối vì mẹ cô đã nấu xong cho cả nhà rồi.

Tiếp đến, chàng trai hỏi bạn gái đang làm gì thì cô gái nói đang ngồi chơi uống sữa thôi. Nhưng khi anh hỏi "có nhớ anh không" thì tuyệt nhiên cô không trả lời và đánh trống lảng sang chuyện khác. Cô cho biết mình đang trang điểm.

Nhắc nhở người yêu suốt ngày ôm máy tính hại mắt nhưng cô cũng bỏ qua sự quan tâm của anh. Nhất là khi chàng trai bày tỏ mong muốn gọi điện facetime thì cô liên tục nói rằng đang "dở tay" bận rất nhiều việc như là phơi quần áo, cắt rau nấu cơm, dọn dẹp nhà cửa...

Đợi người yêu làm mọi việc xong, chàng trai nhắn tin lại muốn gọi điện nói chuyện cho đỡ nhớ nhưng cô vẫn từ chối.

Anh chàng có chút bực bội vì người yêu liên tục tránh mặt không nghe điện thoại để nói chuyện. Bấy giờ cô gái mới buông nhẹ một câu than thở: "Em làm bánh mì bơ tỏi, giờ mùi ám hết lên người rồi. Giá mà có lọ nước hoa xức lên người cho thơm thì tốt biết mấy. Anh nhỉ".

Chỉ đến lúc này chàng trai mới chợt hiểu ra lý do vì sao cô bạn gái liên tục tránh mặt không gặp, không nghe điện thoại. Hóa ra là cô nàng muốn làm nũng để được người yêu quan tâm mua cho lọ nước hoa. Chẳng cần suy nghĩ anh gửi luôn số tài khoản của cô gái 5 triệu VNĐ để cô... mua luôn 2 lọ.

Chàng trai cũng có phần trách cô gái sao không nói sớm để anh như bị "hack não". Cô gái thì cho rằng việc chậm hiểu của chàng trai như thế này mới khiến cô cảm thấy vui và hạnh phúc.

Bài đăng của P.T nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt tương tác của dân mạng. Các chị em thì thích thú với chiêu đòi quà cao tay của cô gái trong câu chuyện. Thậm chí có những chị em còn cho biết rằng sẽ áp dụng cách này để thử người yêu.

Còn các anh thì mếu máo than thở: "Vốn đoán tâm lý hội chị em đã khó mà các cô còn dùng chiêu "hack não" thế này thì anh em chúng tôi xin hàng hết".

Hiện bài đăng của P.T vẫn đang nhận về nhiều lượt quan tâm của cộng đồng mạng.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gai-cao-tay-doi-qua-nguoi-yeu-theo-cach-hack-nao-va-cai-ket-ngot-ngao-khong-tuong-20200330154239166.chn)

Tin cùng nội dung