Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô gái trẻ Tu vong gần “Cây thông cô đơn” ở Đà Lạt

(MangYTe) - Trong lúc đi tham quan tại đồi Thiên Phúc Đức, đoạn gần “Cây thông cô đơn” một số du khách đã phát hiện thi thể một cô gái nên đã trình báo lực lượng chức năng.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào sáng 13/8, tại khu vực gần “Cây thông cô đơn” trên đồi Thiên Phúc Đức, phường 7, TP. Đà Lạt (Lâm Đồng). Nhận được tin báo, Công an phường 7 đã phối hợp với các cơ quan chức năng TP. Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng tiến hành xác minh nhân thân, làm rõ nguyên nhân Tu vong của nạn nhân.

Qua khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng tìm thấy bên cạnh thi thể cô gái trẻ có một giỏ xách, bên trong là chứng minh nhân dân mang tên T. H. P. (SN 1994, ngụ thị trấn Thạnh Mỹ, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng), một lá thư tuyệt mệnh và một vỏ chai Thu*c diệt cỏ.

Nội dung lá thư cho biết, chị P. nhà ở Thạnh Mỹ nhưng chị đi làm ở TP. HCM. Hiện chị P. đang nợ 100 triệu đồng. Do không có khả năng trả nợ nên chị đã tự tìm đến cái ch*t và gửi lời xin lỗi cha mẹ, gia đình.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định chị P. Tu tu bằng Thu*c diệt cỏ. Sau khi hoàn tất các thủ tục theo quy định, thi thể chị P. đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nhật Vũ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/co-gai-tre-tu-vong-gan-cay-thong-co-don-o-da-lat-355314.html)

Chủ đề liên quan:

cây thông cô đơn đà lạt tự tử

Tin cùng nội dung

  • Đang trong thời gian chờ đủ tuổi để kết hôn thì xảy ra mâu thuẫn với chồng sắp cưới, thiếu nữ 17 tuổi đã nhảy cầu Hạ Hòa (Phú Thọ) Tu tu.
  • Tôi hiểu khi cô ta thông báo cho tôi biết mọi chuyện là để tôi ly hôn và họ sẽ công khai đến với nhau, chồng chẳng thiết gia đình bao năm tốn công xây dựng.
  • Có không ít trường hợp bệnh nhân điều trị bệnh mạn tính, điều trị tốn kém lâu dài, bản thân họ cũng chịu sự đau đớn của bệnh tật nên đã Tu tu để kết liễu cuộc đời mình và họ coi đó là “lối thoát” cho bản thân
  • Những nhà nghiên cứu về cây Thu*c Việt Nam cho rằng cây hoa loa kèn ở Đà Lạt mang nhiều độc tính gây ảo giác, thành phần có thể chiết xuất điều chế Thu*c.
  • Tháng 12/2009, Dự án Ký túc xá (KTX) sinh viên TP. Đà Lạt được khởi công xây dựng trên đường Nguyễn Hoàng - phường 7 - Đà Lạt, trong niềm vui của hàng chục ngàn SV
  • Sau mỗi dịp lễ Tết hay cận kề mùa thi là Viện Sức khỏe Tâm thần, BV Bạch Mai có hàng trăm ca mắc bệnh trầm cảm nặng, có đến 30% số ca từng Tu tu.
  • Liên tiếp từ đầu năm đến nay, hàng loạt vụ Tu tu thương tâm của học sinh trên cả nước đã diễn ra khiến không ít bậc cha mẹ, thầy cô bàng hoàng.
  • Thiếu niên đồng tính thường có ý định Tu tu cao gấp hơn 5 lần thiếu niên khác; nguy cơ Tu tu cũng sẽ giảm nếu họ được xã hội nâng đỡ.
  • Đi dưới cái nắng dát vàng trong tiết trời se se lạnh, tôi chợt nhận ra - mùa xuân đã về! Mỗi năm vào độ xuân mới, hoa mai anh đào nở thắm trên những con đường dốc núi quanh co, bên bờ các hồ, thác, trên những sườn đồi, bên mái phố, hiên nhà… Đà Lạt như bức tranh đa sắc màu và lãng mạn vô cùng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY