Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có gì bên trong nhà ga cáp treo lớn nhất thế giới tại Tây Ninh

Sở hữu kiến trúc độc đáo và ẩn chứa nhiều giá trị văn hóa, lịch sử, tự nhiên của vùng “đất thánh” Tây Ninh, 3 nhà ga cáp treo trong hệ thống cáp treo mới do Tập đoàn Sun Group đầu tư tại Sun World Ba Den Mountain nhanh chóng trở thành điểm tham quan yêu thích của du khách khi du xuân chiêm bái tại Núi Bà Đen.

Ngay sau khi chính thức công bố khai trương và đi vào hoạt động ngày 18/1/2020, hệ thống Với tổng diện tích 10.959m2, Ga Bà Đen có công suất khai thác lên đến 8.800 người/giờ - một số lượng khách không phải công trình nào cũng có khả năng phục vụ. Đây là Thiết kế mái này cũng cho phép du khách có thể nhìn thấy đỉnh núi Bà Đen quyện trong mây qua hệ thống cửa sổ bố trí ở góc cao nhất của nhà ga.

Sảnh trung tâm Nội thất

Trong đó, Ga Chùa Hang (ga đến của tuyến cáp dẫn lên quần thể chùa Bà) sở hữu thiết kế độc bản, không "đụng hàng" với bất kỳ nhà ga Điểm nhấn của Ga Chùa Hang là hình ảnh tượng Phật Thích Ca Mâu Ni ngồi thiền được thiết kế ẩn hình dọc theo 2 bên tường tại tầng 5, mang đến cảm giác bình an và ấm áp ngay khi bước chân ra khỏi cabin cáp treo.

Độc đáo và ấn tượng hơn cả về kiến trúc có lẽ là Ga Vân Sơn trên đỉnh núi Bà Đen. Sở hữu phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển và nhuốm một màu cổ tích huyền bí, Ga Vân Sơn khiến du khách có cảm giác đang lạc vào một thánh đường cổ kính với những nét đặc trưng trong các công trình nổi tiếng Đá sandstone là chất liệu chủ đạo làm nên nội thất Ga Vân Sơn. Trên cột và các mảng tường

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/co-gi-ben-trong-nha-ga-cap-treo-lon-nhat-the-gioi-tai-tay-ninh-20200213160300206.chn)

Tin cùng nội dung