Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Cô giáo cầm dép đánh vào đầu trẻ mầm non ở Hải Dương bị nghỉ việc

Đình chỉ công tác cô giáo bạo hành học sinh tiểu học ở Nam Định

Tối 10/6, lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo tp hải dương thông tin, các cơ quan chức năng tp.hải dương (tỉnh hải dương) đang phối hợp với ban giám hiệu trường mầm non hoa anh đào (phường tân bình, tp.hải dương) làm rõ, xử lý vụ việc nữ giáo viên lớp 18 - 24 tháng họa mi đánh trẻ mầm non ngay tại lớp học.

Sau khi xác minh có sự việc như phản ánh của phụ huynh, trường mầm non hoa anh đào, tp hải dương đã yêu cầu 2 giáo viên viết bản tường trình và quyết định cho thôi việc đối với cô giáo hoàng hải yến và ngô thị thương do có hành vi dùng dép đánh trẻ mầm non ngay tại lớp học.

Liên quan đến sự việc này, trưa 10/6, qua hệ thống camera giám sát, phụ huynh bé nguyễn hà a (lớp trẻ 18 - 24 tháng) phát hiện các giáo viên là hoàng hải yến và ngô thị thương có hành vi dùng dép đánh vào đầu trẻ nên đã phản ánh đến nhà trường và chính quyền địa phương.

Trường mầm non hoa anh đào cũng cử đại diện đến nhà xin lỗi phụ huynh học sinh và ra quyết định buộc thôi việc đối với các giáo viên có hành vi bạo hành trẻ.

Phòng Giáo dục và Đào tạo cũng báo cáo toàn bộ vụ việc tới Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Hải Dương. Hiện, vụ việc đang được xử lý theo quy định của pháp luật.

Minh Châu

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/co-giao-cam-dep-danh-vao-dau-tre-mam-non-o-hai-duong-bi-nghi-viec-post82221.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY