Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Có kết quả âm tính, nhiều người ở Bình Định được rời khu cách ly về đón Tết

Tất cả 374 ca ở Bình Định được lấy mẫu xét nghiệm vào ngày 10/2 đều cho kết quả âm tính với SARS-CoV-2, nhiều người hôm nay được về nhà đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cùng gia đình.
Người dân đang được cách ly tại Trung đoàn Bộ bịnh 739. Ảnh: Trương Định Người dân đang được cách ly tại Trung đoàn Bộ bịnh 739. Ảnh: Trương Định

Liên quan đến công tác phòng, chống dịch covid-19, hiện, tỉnh bình định vẫn đang tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp cách ly đối với người đến/về tỉnh này từ các địa phương đang có dịch như tp hcm, hà nội, bình dương, gia lai, quảng ninh, hải dương… theo danh sách được cập nhật vào tối 9/2.

Trong đó, tỉnh bình định thực hiện cách ly tập trung, cách ly tại nhà/nơi lưu trú đối với người đến/về tại một số khu vực của quận gò vấp, quận 1, quận tân bình, quận bình thạnh, quận 12, quận bình tân, quận 10, quận tân phú, quận 3 và tp thủ đức thuộc tp hcm.

Trương Định

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/co-ket-qua-am-tinh-nhieu-nguoi-o-binh-dinh-duoc-roi-khu-cach-ly-ve-don-tet-1792421.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY