Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cô nàng quyết tâm giảm 10kg vì mơ làm nữ chính được soái ca bế như trong phim Hàn

Thu Hà mê ngôn tình và muốn một ngày nào đó trở nên xinh đẹp như nữ chính, được bạn trai bế trong phim. Đó là động lực để cô nàng giảm cân.

Có thể bạn không tin nhưng đôi khi, những cô nàng mập mạp, tự ti lại thường là những người mạnh mẽ và nhiều quyết tâm nhất. Chỉ cần gom đủ động lực, họ chắc chắn sẽ tạo ra các thay đổi khiến bạn sửng sốt không thôi.

Mới đây, một cô bạn có tên Kiều Thu Hà (thường gọi là Hà Kiu) đến từ Hà Nội đã chứng minh điều này thông qua câu chuyện giảm cân lột xác của chính mình. Nhìn Hà trước và sau khi vứt bỏ 10kg cân nặng thừa ra, đảm bảo bạn sẽ mắt chữ A miệng chữ O vì cô nàng trông sao mà khác thế.

Cô nàng quyết tâm giảm 10kg vì mơ làm nữ chính được soái ca bế như trong phim Hàn - Ảnh 1.

Sự khác nhau một trời một vực của Thu Hà trước và sau khi giảm cân.

Từ bé, Hà đã có phần tròn trịa hơn người khác. Do mọi người xung quanh đều yêu mến nên Hà ít khi bị trêu chọc vì thân hình quá cỡ. Dẫu vậy, là con gái ai mà chẳng mang trong mình chút mơ mộng, Hà cũng vậy thôi.

"Thấy nữ chính mảnh mai ngất đi là được soái ca bế thốc lên chạy trên đường đi cấp cứu lãng mạn biết bao nhiêu mà tưởng tượng đến lúc nhỡ phải mình thay vì 1 người bế thì lại phải là 2 người khiêng chắc mình tự tỉnh dậy cho đỡ ngại quá. Đó là chưa kể lúc yêu đương thấy toàn yêu phải những bạn nhẹ cân hơn mình, cảm giác như hai chị em vậy", Hà hài hước chia sẻ.

Vì mũm mĩm nên ngày xưa, Hà rất ít khi chụp ảnh riêng.

Và thế là cô nàng quyết tâm giảm cân. Quá trình giảm cân theo Hà là cũng hơi cực khi gia đình đều có tâm hồn ăn uống, bạn bè toàn "mỏ khoét", bản thân Hà chẳng khác mấy. Nói chung, bao nhiêu lần cứ xuống cân được một chút thì lại... "vui mồm" quá trớn, kết quả là đi tong.

Sau nhiều nỗ lực, thử hết các phương pháp tiêu cực như nhịn ăn, móc họng hay dùng Thu*c, Hà mới nhận ra cân nặng chỉ giảm khi calo nạp ít hơn calo tiêu thụ dù là áp dụng bất cứ cách giảm cân nào. Cuối cùng, cô nàng chọn chậm mà chắc, ăn uống có lợi cho sức khoẻ và chăm chỉ đến phòng tập.

Giảm được 10kg, vóc dáng của Hà trở nên thon gọn hơn. Bên cạnh đó, cô nàng cũng cảm thấy yêu đời hơn, vui vẻ hơn vì có thể mặc những bộ quần áo, váy vóc điệu đà, hợp thời. Bớt mập thì tự tin hơn, giờ đây, Hà làm gì cũng thoải mái và có phần dễ dàng.

Cô nàng quyết tâm giảm 10kg vì mơ làm nữ chính được soái ca bế như trong phim Hàn - Ảnh 3.

Hà hiện tại yêu đời hơn, nhẹ nhàng hơn, tự tin hơn...

Cô nàng quyết tâm giảm 10kg vì mơ làm nữ chính được soái ca bế như trong phim Hàn - Ảnh 4.

Và tất nhiên là xinh hơn nữa chứ!

Giờ đây cô bạn đã có thể mặc được những trang phục điệu đà, hợp thời và tiếp tục mơ về cảnh như trong phim Hàn.

Hà không ngại thừa nhận ngoài giảm cân, cô nàng còn đi nâng mũi để hoàn thiện nhan sắc. Bởi với Hà, xã hội càng phát triển thì ngoại hình càng chiếm vị trí quan trọng vì ngoại hình sẽ gây ấn tượng đầu tiên để chiếm cảm tình của người khác.

"Ngoại hình đương nhiên không phải quan trọng nhất. Như câu "Đừng như hoa dâm bụt, có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì", nếu chỉ có ngoại hình mà không có kiến thức, bên trong đầu óc rỗng tuếch hay tính cách xấu thì bên ngoài đẹp thế nào cũng chẳng mấy ai ưa. Vì vậy theo mình đẹp người thì nên đẹp cả nết, và ngược lại "tốt gỗ" rồi thì cũng cố "tốt nước sơn" luôn, chẳng thiệt ai mà được lợi nhất là bản thân mình", Hà chia sẻ.

Xinh đúng không?

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/co-nang-quyet-tam-giam-10kg-vi-mo-lam-nu-chinh-duoc-ban-trai-be-nhu-trong-phim-han-20200819104318932.chn#mingid_comments_content)

Chủ đề liên quan:

gái xinh giảm cân hot girl lột xác

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY