Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cố tình phóng uế tại tòa để chống đối khi bị xét xử tội hiếp dâm

Hầu tòa với cáo buộc hiếp dâm, Isham Kayubi hai lần tiểu tiến, phóng uế, từ chối thay quần áo mới để tiếp tục xét xử.

Isham Kayubi, tội phạm T*nh d*c ở Singapore, vừa lĩnh án thêm 12 tháng tù giam vì hành vi chống đối tại tòa. Cụ thể, trong quá trình xét xử, người này cố tình tiểu tiện, phóng uế khi đang trả lời câu hỏi của tòa, theo Strait Times.

Kayubi (50 tuổi), bị kết án 32 năm và 24 roi do hành vi hiếp dâm hai thiếu nữ tuổi teen, sau phiên xét xử tại Tòa án Tối cao hồi tháng 2.

Cuối năm 2017, người đàn ông làm công việc giao hàng đồ ăn đã dụ dỗ 2 trẻ vị thành niên đến căn hộ của mình ở khu Jurong West, giam lỏng và thực hiện trò đồi bại với nạn nhân trong suốt 2 tuần.

Người này dọa sẽ nhờ đến các thành viên xã hội đen trừng trị nếu hai cô gái không đồng ý với yêu cầu của hắn, đồng thời quay lại clip nhạy cảm để bịt miệng nạn nhân.

Hầu tòa với cáo buộc hiếp dâm, bị cáo cố tình khiến phiên xét xử gián đoạn khi phóng uế, bôi chất thải ra xung quanh trong lúc một nhân chứng đang trả lời câu hỏi của tòa án. Ảnh: Daily Motion.

Trong quá trình tố tụng, người đàn ông thường xuyên chống đối, không chịu hợp tác và cố tình làm gián đoạn phiên tòa.

Tháng 8 năm ngoái, khi vụ án mới xét xử ban đầu, Kayubi cố tình đi tiểu tại chỗ khi đang đứng trên bục xét hỏi.

Ngày 14/1, phiên tòa được mở lại, bị cáo tiếp tục phóng uế và từ chối thay quần áo mới. Sau đó, người này còn bôi chất thải của bản thân ra xung quanh trong lúc một nhân chứng đang trả lời câu hỏi của tòa án.

Ban đầu, tòa án định tuyên phạt Kayubi thêm 24 roi vì hành vi chống đối, song sức khỏe của bị cáo được chứng nhận mắc bệnh liên quan đến thoái hóa cột sống, khiến mức hình phạt này không phù hợp. Phiên xét xử mới nhất ngày 20/7, thẩm phán quyết định phạt Kayubi thêm 12 tháng tù giam.

James Chew, công tố viên cho vụ án này, chỉ ra rất có nhiều tình tiết tăng nặng vụ việc và thúc giục tòa án tăng thêm mức hình phạt.

“Các nạn nhân mới chỉ đang tuổi đến trường, Kayubi hoàn toàn ý thức được hành động của mình và còn sử dụng điện thoại để ghi lại”, Chew cho biết. Ngoài ra, bị cáo không hề hối cải, lặp lại tội mình đã mắc trước đó, điều này chứng tỏ xu hướng T*nh d*c lệch lạc nguy hiểm nhắm vào các thiếu nữ.

Năm 2008, Kayubi từng ngồi tù 4 năm 6 tháng vì hành vi tương tự, với nạn nhân là 4 cô gái tuổi teen.

Yêu cầu khoan hồng của Kayubi đã bị tòa bác bỏ. Người đàn ông hiện sẽ phải ngồi tù 33 năm vì tội cưỡng hiếp.

Theo Zing.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/co-tinh-phong-ue-tai-toa-de-chong-doi-khi-bi-xet-xu-toi-hiep-dam-20200723080730565.htm)

Chủ đề liên quan:

bốn phương hiếp dâm

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY