Pháp luật hôm nay

Hai thanh niên lôi thiếu nữ vào ruộng mía để cưỡng bức

Cô gái 16 tuổi đạp xe một mình trên đường làng đã bị hai thanh niên bịt miệng, kéo vào ruộng mía xâm hại T*nh d*c.
Ngày 9/2, Công an huyện Tân Kỳ (Nghệ An) cho biết đã khởi tố, tạm giam Nguyễn Văn Lâm (19 tuổi) và Dương Văn Thắng (18 tuổi) về tội Hiếp dâm.

Hồ sơ của cảnh sát xác định, chiều 13/1 thấy em Hà (16 tuổi) đạp xe ngang qua chỗ mình đang đứng, Lâm và Thắng chặn đường, khống chế lôi vào ruộng mía cách hơn chục mét nhưng bị chống cự quyết liệt.

Phát hiện bóng người đi qua, thanh niên">hai thanh niên buông nạn nhân song bỏ đi được vài chục mét thì quay lại bịt miệng quyết thực hiện hành vi đồi bại. Thấy một nhóm trẻ chăn trâu nhìn trộm, hai kẻ hiếp dâm tìm cách xua đuổi.

Hơn nửa tháng lẩn trốn khỏi địa phương, hôm 31/1 bộ đôi này trở về địa phương thì bị công an bắt.

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (http://vnexpress.net/tin-tuc/phap-luat/hai-thanh-nien-loi-thieu-nu-vao-ruong-mia-de-cuong-buc-3538623.html)

Tin cùng nội dung

  • Dù đang bị hàng chục cảnh sát khép vòng vây, Thìn vẫn hiếp dâm một phụ nữ gặp trên đường, kết bè vượt sông chạy trốn thành công.
  • Vờ hỏi mua hoa, nam thanh niên ở Tiền Giang rồi khống chế chủ tiệm, cưỡng hiếp rồi cướp xe tay ga bỏ trốn nhưng vài giờ sau bị bắt giữ.
  • Hoá trang thành người bán hàng bên đường, trinh sát bất ngờ ập đến khống chế tài xế, một mũi khác nổ súng bắn thủng lốp ôtô để khoá đường thoát thân của ông trùm ma tuý.
  • Công an Tp Đồng Hới (Quảng Bình đã quyết định khởi tố các bảo mẫu trong vụ việc bé trai 15 tháng tuổi bị bạo hành trong cơ sở mầm non Sơn Ca.
  • Khi mới ra đời, fluoxetin được coi là Thuốc chống trầm cảm huyền thoại dùng để giải lo âu như một Thuốc an thần và đã tạo ra sự lạm dụng trong giới trẻ
  • Trong quá trình đánh bài ăn tiền, Đoàn Bá Duyên và anh Trần Phúc Vân mâu thuẫn, cự cãi nhau. Nửa đêm, Duyên mang liềm sang của cổ anh Vân khiến nạn nhân Tu vong tại chỗ.
  • Cơ quan chức năng đã khởi tố, bắt tạm giam đối với bà Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Liên bang Nga 2007 về tội L*a đ*o chiếm đoạt tài sản.
  • Thỉnh thoảng chúng ta có thói quen kiểm tra tỉ mỉ mọi việc. Ví dụ, bạn có thể kiểm tra lại để đảm bảo mình đã tắt bếp điện hay bàn ủi trước khi ra khỏi nhà. Nhưng những người bị rối loạn ám ảnh cưỡng bức (OCD) cảm thấy cần kiểm tra mọi việc lặp đi lặp lại, hoặc có những ý nghĩ hay thực hiện những quy trình và nghi thức lặp đi lặp lại.
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY