Pháp luật hôm nay

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV cắt bỏ hình ảnh vì scandal tại nước ngoài?

Việc xử lý nghệ sĩ dính scandal không phải chưa từng có tiền lệ trên VTV, tuy nhiên thông tin Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh sẽ bị VTV thay thế hoặc cắt bỏ hình ảnh trong các chương trình được cho là hành động nhanh chóng, mạnh tay.

Cách đây ít phút, báo Dân Việt đưa tin, Đài truyền hình Việt Nam đã đưa ra thông báo nội bộ với nội dung: "Về việc diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh hiện đang có scandal tại nước ngoài, thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Đài, Ban Thư ký biên tập đề nghị các đơn vị khẩn trương rà soát chương trình sản xuất/giám sát sản xuất, thay thế hoặc cắt bỏ chương trình nếu xuất hiện hình ảnh 2 nhân vật này trên sóng/số ngay từ hôm nay, kể cả chương trình phát lại. Trân trọng cảm ơn!".

Được biết, diễn viên Hồng Đăng và nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đang có chuyến đi nước ngoài cùng với một hãng thời trang nổi tiếng chuyên trang phục cho môn thể thao vương giả - Golf. Hai người liên tục chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt đẹp khi đến Ý, Tây Ban Nha...

Ngày 24/6, diễn viên Hồng Đăng đã livestream trên Facebook cá nhân cho biết đang cùng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chơi golf tại một sân đẹp tại Tây Ban Nha. Từ đó đến nay, Facebook của diễn viên này không cập nhật lộ trình của chuyến đi như thường khi.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh chơi golf tại Tây Ban Nha

Trước đây, vào năm 2007, nữ diễn viên, ca sĩ Hoàng Thùy Linh từng dính scandal lộ clip nóng với bạn trai khi đang tham gia bộ phim ăn khách Nhật ký Vàng Anh.

Trước sóng gió của diễn viên chính trong phim, VTV đã tuyến bố ngừng phát sóng loạt phim này. Chương trình phát tối ngày 15/10/2007 trên VTV3 được coi là để chia tay Vàng Anh. Nước mắt nữ diễn viên tràn ngập chương trình chia tay kéo dài 20 phút.

Sau màn xin lỗi trên truyền hình được phát sóng, ngày hôm sau, một clip “nóng” của Hoàng Thùy Linh tiếp tục được đưa lên mạng, dài tới 17 phút. Dư luận lại dậy sóng, cho rằng chương trình xin lỗi của đoàn phim Nhật ký Vàng Anh là phản cảm.

Lần này, động thái nhanh chóng của VTV với Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh khiến khán giả liên hệ tới làn sóng "phong sát" các nghệ sĩ nổi tiếng dính scandal suốt 2 năm qua tại Trung Quốc.

Ngọc Khánh (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-hong-dang-va-ho-hoai-anh-se-bi-vtv-cat-bo-hinh-anh-vi-scandal-tai-nuoc-ngoai-691455.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY