Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Coco Shop - Hệ thống mỹ phẩm uy tín, chất lượng, chính hãng

Có mặt trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam hơn 7 năm về trước, cho đến nay Coco Shop được đánh giá là hệ thống cung cấp mỹ phẩm chính hãng, uy tín và quy mô hàng đầu hiện nay.

Thị trường mỹ phẩm nhập khẩu tại Việt Nam được xem là một trong những thị trường có nhiều tiềm năng phát triển. Tuy nhiên, nó cũng tồn tại không ít những khó khăn, thách thức khi mà thực trạng "thật giả lẫn lộn" đã hình thành từ lâu. Nhằm đem đến một "thiên đường mỹ phẩm" minh bạch về chất lượng lẫn giá cả, có rất nhiều cơ sở kinh doanh được thành lập. Nổi bật trong số đó phải kể đến hệ thống mỹ phẩm Coco Shop.

Coco Shop được thành lập từ năm 2013, khi ấy đây chỉ là một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu nhỏ trên phố Giảng Võ, Hà Nội. Lúc đó, các phương tiện truyền thông đại chúng, các nền tảng mạng xã hội không bùng nổ và phổ biến như bây giờ, do vậy việc kinh doanh cũng cạnh tranh gắt gao hơn.

Trải qua những ngày đầu thành lập không ít khó khăn, cho đến nay Coco Shop đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng quy mô với hàng loạt cơ sở lớn tại những con phố sầm uất nhất tại Hà Nội, Hưng Yên và Quảng Ninh nhằm đáp ứng được nhu cầu sử dụng mỹ phẩm lớn của khách hàng.

Để tồn tại giữa hàng trăm đơn vị kinh doanh mỹ phẩm trên thị trường hiện nay, Coco Shop không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, tìm những nguồn hàng uy tín chất lượng phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Hiện nay, Coco Shop là đơn vị cung cấp mỹ phẩm dẫn đầu thị trường với hơn 5000 sản phẩm đến từ hơn 600 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như: Loreal, Maybelline, Vichy, La Roche Posay, Senka, Bioderma, 3CE, Black Rouge, Dior, YSL, Tom Ford, Shu Uemura,... Bên cạnh những dòng son môi, tại Coco Shop khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm chăm sóc da, nước hoa nam, nữ, chăm sóc cơ thể, chăm sóc tóc và bộ dụng cụ trang điểm chuyên nghiệp.

Quầy hàng mỹ phẩm của Coco Shop.

Nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm hàng đầu cho khách hàng, Coco Shop chú trọng đầu tư vào hệ thống các cửa hàng. Showroom mua sắm được thiết kế chuẩn Hàn, hiện đại, sang trọng với không gian rộng rãi.

Cách bài trí sản phẩm được chia thành từng khu riêng biệt với từng dòng sản phẩm/thương hiệu giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm. Bên cạnh đó, Coco Shop còn trang bị thêm một quầy test mỹ phẩm để có thể khách hàng thử và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với da.

Để giải quyết những lo lắng khi mua mỹ phẩm hiện nay của chị em, Coco Shop đào tạo đội ngũ chuyên viên chăm sóc sắc đẹp, am hiểu về từng dòng sản phẩm để hỗ trợ tư vấn khách hàng một cách tỉ mỉ và nhiệt tình. Khách hàng không chỉ được cung cấp thêm kiến thức về công dụng, chức năng của từng thành phần trong sản phẩm mà còn biết được cách chăm sóc và điều trị da để đạt hiệu quả cao.

Đồng hành cùng chị em trong hành trình đi tới cái đẹp, Coco Shop là một trong số ít những đơn vị cung cấp dịch vụ soi da miễn phí với thiết bị hiện đại để khách hàng biết được tình trạng da của mình, từ đó đưa ra lộ trình điều trị phù hợp. Bên cạnh đó, những buổi workshop chia sẻ kiến thức làm đẹp được tổ chức thường xuyên với sự quy tụ của nhiều makeup artist, beauty blogger, chuyên gia,... nổi tiếng. Ngoài ra, Coco Shop còn liên tục tung ra những chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm tri ân khách hàng và để khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành tốt.

Lấy chất lượng sản phẩm làm yếu tố cốt lõi để phát triển thương hiệu, sau hơn 7 năm hoạt động, Coco Shop xứng đáng là địa chỉ mua sắm mỹ phẩm chính hãng, uy tín và tin cậy hàng đầu hiện nay.

Để sở hữu những sản phẩm chất lượng, bạn có thể đến hệ thống 7 cơ sở cửa hàng của Coco Shop:

80 Chùa Bộc - 0988888083.

136 Cầu Giấy, Hà Nội - 098888809.

208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang - 098888843.

258 Bà Triệu, Hai Bà Trưng - 0988888210.

37 ngõ 189 Giảng Võ - 0988888549.

490 Nguyễn Văn Cừ, Hạ Long, Quảng Ninh.

211 TT Yên Mỹ, Hưng Yên - 0988888495.

Website:

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/coco-shop-he-thong-my-pham-uy-tin-chat-luong-chinh-hang-20200831125229091.htm)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY