Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Con Giáp Nam nào kết hôn tệ nhất?

Khi ở trong một mối quan hệ, đàn ông tuổi Tỵ luôn tỏ ra đáng tin cậy và làm tốt mọi thứ để gây thiện cảm với đối phương, nhưng sau khi kết hôn, người tuổi Tỵ lại có một bộ mặt hoàn toàn khác

Cuộc sống hôn nhân là điều mà tất cả chúng ta đều mong đợi, hôn nhân có thể mang lại cho chúng ta rất nhiều niềm vui và hạnh phúc, cho chúng ta gặt hái những ngọt ngào và yêu thương . cả hai hỗ trợ nhau đối mặt với những thăng trầm và khó khăn trong cuộc sống, cùng nhau gặt hái những trái chín, kết tinh của tình yêu. vì vậy, hôn nhân là điều chúng ta đều khao khát tìm được hạnh phúc. vậy những con giáp nam nào sau đây sẽ tệ nhất nếu kết hôn.

1. Tuổi Tý

Đàn ông tuổi Tý có tính sở hữu rất cao trong các mối quan hệ của họ, nếu bạn thực sự thích tuổi Tý, điều đó có thể đáng để cân nhắc. Tuy nhiên, nhiều đàn ông tuổi Tý chỉ giả vờ thích bạn và ngụy trang để thao túng nửa kia của mình. Tuổi Tý chỉ muốn đối phương tuân theo sự sắp đặt của mình, giành lấy lợi ích, mưu cầu lợi ích cho cuộc sống của mình. Một khi đối phương không đáp ứng được nhu cầu thì tuổi Tý sẽ rời xa luôn. Đàn ông tuổi Tý nếu không yêu thì sẽ không lấy vợ tùy tiện đâu.

2. Tuổi Thìn

Đàn ông tuổi Thìn sẽ cảm thấy tiếc nuối khi phải xa người mình thực sự thích dù chỉ một giây, và tuổi Thìn luôn muốn gắn bó với đối phương suốt đời và không bao giờ rời xa nhau. Nếu là phụ nữ như vậy, bạn nhất định không được lấy chồng tuổi Thìn, tuổi Thìn có thể thỏa mãn mọi mộng tưởng của con gái về vật chất, có cuộc sống giàu sang, đàng hoàng. Nhưng về mặt tinh thần, sẽ có sự trống rỗng tuyệt đối. Người tuổi Thìn chỉ quan tâm những thành tựu và thành công hão huyền. Nếu bạn có mong muốn nhu cầu về tinh thần thì nên tránh xa đàn ông tuổi Thìn,vì bạn sẽ không có chút hạnh phúc nào.

3. Tuổi Mùi

Lấy một người đàn ông tuổi Mùi rất đáng thương, bởi số phận của tuổi Mùi vô cùng khốn khổ, không thể mang lại cho vợ mình một cuộc sống hạnh phúc. Khi mới kết hôn, tuổi Mùi nghèo và không có gì, về sau cuộc sống của tuổi Mùi cũng được cải thiện, nhưng ngược lại, sự nhiệt tình đã tắt từ lâu. Tuổi Mùi sẽ không có ý kiến ​​gì và cũng không phải làm việc cật lực vì mọi thứ. Đàn ông tuổi Mùi thực ra sống không có trách nhiệm của một người đàn ông, mà chỉ mang thân xác của đàn ông một cách vô ích. Tuổi Mùi không thể ở một mình, cũng không thể mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho gia đình. Là phụ nữ sẽ thật đáng thương khi phải sống cả đời với một người đàn ông như vậy.

4. Tuổi Tỵ
Lấy phải người đàn ông không yêu mình thì thật đáng thương, đàn ông tuổi Tỵ chính là kiểu đàn ông này, tuổi Tỵ không biết yêu là gì, hoặc dù có biết cũng không dành hết tình cảm cho nhau . Khi ở trong một mối quan hệ, đàn ông tuổi Tỵ luôn tỏ ra đáng tin cậy và làm tốt mọi thứ để gây thiện cảm với đối phương, nhưng sau khi kết hôn, người tuổi Tỵ lại có một bộ mặt hoàn toàn khác, hôn nhân giống như nhiệm vụ cần hoàn thành. Một người phụ nữ khi kết hôn với tuổi Tỵ nhìn vào ai cũng trông thấy rất hạnh phúc, nhưng thực tế cuộc sống của người phụ nữ là vô cùng đau khổ mà không ai có thể hiểu được. Sống trong một thế giới bị chia rẽ, sớm muộn gì bạn cũng sẽ bị suy nhược thần kinh.

5. Tuổi Dậu

Đàn ông tuổi Dậu là những người keo kiệt điển hình, thực ra tuổi Dậu chỉ keo kiệt với người khác và cực kỳ hào phóng với bản thân. Trong lòng tuổi Dậu chỉ có bản thân, chứ không hề có sự quan tâm đến đối phương. Làm vợ người tuổi Dậu thật không dễ dàng. Trước khi kết hôn, đàn ông tuổi Dậu sẽ cư xử như những người bình thường, và tuổi Dậu cũng không nhìn ra được bản chất thật của mình khi chưa có sự ràng buộc về tài chính hôn nhân. Nhưng sau khi kết hôn, nếu nói đến chuyện quỹ tài chính chung thì bạn sẽ thấy khuyết điểm chết người của tuổi Dậu. Đó là tiền ai người nấy giữ.

Nếu bạn tìm được một người thích bạn và có thể giúp đỡ bạn, cuộc sống sau này của bạn chắc chắn sẽ không tệ.


Nội dung của bài viết này được dịch thuật từ các nguồn tài liệu Chiêm Tinh Học. Thuật Chiêm Tinh Học có nguồn gốc từ Ấn Độ và phổ biến ở các nước Phương Tây tuy nhiên cũng được du nhập và đón nhận bởi thế hệ trẻ ở Việt Nam. Chiêm Tinh Học là một dạng bói toán dựa vào sự di chuyển vị trí của các chòm sao, các nhà chiêm tinh dựa trên các yếu tố đó mà dự đoán...Do hạn chế về ngôn ngữ có thể dịch thuật sai và không một ai có thể kiểm chứng luận giải này là chính xác do bởi Thuật Chiêm Tinh Học xuất hiện từ rất lâu đời, tài liệu sách vở của tiền nhân để lại luôn bị sửa chữa, thay đổi, thêm thắt, định kiến...do đó, bạn đọc hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định. Chúng tôi đưa ra để bạn đọc có thể tham khảo như một sự chiêm nghiệm về cuộc sống chứ không phải một lời khuyên hay khuyến khích sử dụng hoặc tin theo một cách mù quáng. Luật Nhân Quả là không thể nghĩ bàn cùng tận chúng ta nên làm nhiều Phước Thiện (việc tốt) để hỗ trợ cho những Quả Thiện (điều tốt đẹp) sanh khởi, cản trở bớt những Quả Khổ (điều xấu ác) sanh khởi. Chúng ta nên tránh xa các việc ác để Quả Thiện sanh khởi không bị cản trở, cũng như hạn chế Duyên để Quả Khổ sanh khởi nhiều hơn.

Tác giả: Tuệ Lâm

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/con-giap-nam-nao-ket-hon-te-nhat.html)

Chủ đề liên quan:

con giá con giáp con giáp nam kết hôn

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY