Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Công nương Kate lại ghi điểm tuyệt đối bởi hình ảnh khoe con và việc làm ý nghĩa đằng sau đó

MangYTe - Công nương Kate vừa đăng hình của con trai nhỏ. Điều khiến mọi người yêu mến nhất chính là hành động ý nghĩa đằng sau đó.

Ngày 22/4, Vợ chồng Hoàng tử William - Kate Middleton chia sẻ 4 bức ảnh chụp Hoàng tử bé Louis nhân dịp cậu bé tròn 2 tuổi. Những bức ảnh do chính nữ cô chụp khi đang ở nhà nghỉ ngơi, dạy các con lớn là Hoàng tử George và Công chúa Charlotte học.

Trong ảnh, Hoàng tử Louis mặc áo sơ mi kẻ caro xanh trắng, tóc vuốt sang một bên đang giơ hai bày tay dính đầy màu lên. Cậu bé được mẹ hướng dẫn đặt tay lên giấy để tạo thành một tác phẩm nghệ thuật bằng bàn tay nhiều màu sắc. Nhà Cambridge cũng chia sẻ bức tranh để bày tỏ sự cảm kích, trân trọng những nỗ lực của đội ngũ y tế Anh trong cuộc chiến chống COVID-19.

Nhà William - Kate hiện cách ly tại tư dinh Anmer Hall ở hạt Norfolk để tuân thủ các quy định phong tỏa, giãn cách xã hội của chính phủ nhằm kiểm soát, ngăn chặn dịch lan rộng. Cặp vợ chồng đã cùng nhau thực hiện vài cuộc gọi qua video với các nhân viên thuộc Cơ quan Dịch vụ Y tế Quốc gia (NHS) và các tổ chức từ thiện để thay mặt người dân Anh, bày tỏ sự cảm ơn cũng như ca ngợi những đóng góp của họ.

Không chỉ bản thân bày tỏ sự biết ơn đến đội ngũ y tế, cô còn giúp các con nhận thức điều này. Cụ thể, giống như hàng triệu trẻ em khác trên khắp nước Anh, vợ chồng Hoàng tử William và Công nương Kate đã để con trai Louis tạo ra bức tranh in bàn tay cầu vồng nhằm tri ân đội ngũ y tế nước nhà NHS trong cuộc chiến chống COVID-19. Trước đó không lâu, Hoàng tử Louis cùng hai anh chị của cậu xuất hiện trong đoạn video ngắn đứng vỗ tay trước vườn nhà để hòa chung không khí với cả nước ca ngợi và ủng hộ đội ngũ y tế trong tuyến đầu chống dịch.

Kate khoe hình ảnh con trai 2 tuổi và hành động ý nghĩa của cậu bé.

Đỗ Quyên (th)

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/cong-nuong-kate-lai-ghi-diem-tuyet-doi-boi-hinh-anh-khoe-con-va-viec-lam-y-nghia-dang-sau-do-20200423103827784.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY