Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Công Phượng bất ngờ gặp chấn thương ở gót chân

Công Phượng gặp “khó khăn” nếu CLB Thanh Hóa bỏ V.League

Cụ thể, theo thông báo ngày 17/8 của CLB TP.HCM, cầu thủ Công Phượng đã gặp một chấn thương nhẹ ở gót chân, chính vì vậy anh không thể ra sân tập luyện cùng các đồng đội. Sau đó anh phải đi kiểm tra kỹ lưỡng hơn vào buổi chiều cùng ngày. Phía Ban huấn luyện CLB TP.HCM cũng đã xây dựng giáo án riêng cho Công Phượng, chủ yếu là những bài tập sức mạnh trong phòng gym.

Trước đó, ngày 6/8 có ca tiểu phẫu răng khôn, Công Phượng đã không tập bóng một ngày nào cho đến nay. Ban đầu lý do được tiết lộ do những cơn đau răng khiến anh không thể chạy nhảy, vận động nhiều với bóng. Đến buổi sáng 17/8, tình trạng sức khỏe của Công Phượng tiếp tục có vấn đề với gót chân. Trong khi đó, sáng 17/8, CLB TP.HCM thực hiện các bài tập chiến thuật với điểm nhấn, tạo thật nhiều thời gian cho hai tân binh Jose Ortiz và Ariel Rodriguez hòa nhập với các đồng đội.

Hiện tại, các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam vẫn chưa ấn định cụ thể ngày trở lại. Nhưng với riêng CLB TP.HCM, họ sẽ có những trận đấu tại bảng F vòng bảng AFC Cup 2020 khu vực Đông Nam Á, thi đấu tập trung trên sân Thống Nhất (TP.HCM) từ ngày 23-29/9.

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cong-phuong-bat-ngo-gap-chan-thuong-o-got-chan-post91857.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY