Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Công Phượng trổ tài nấu nướng trong tiệc của CLB TP.HCM, khoe món độc lạ nấu tại gia

Công Phượng e thẹn bên vợ Viên Minh khi chụp hình

Được biết, ngay sau khi khóa tập huấn dài ngày tại Vũng Tàu kết thúc, toàn thể đội bóng của CLB TP.HCM đã tổ chức tiệc mừng bằng một bữa tiệc nhỏ tại nhà hàng Hàn Quốc. Hoạt động này diễn ra khá thường xuyên với đội bóng thành phố mang tên Bác ngay từ khi HLV Chung Hae-seong tới đây làm việc.

Một ngoại binh có tên Diakite đã ngay lập tức chia sẻ những bức ảnh đầy ấn tượng khi Công Phượng trực tiếp nướng thịt cho đồng đội. Đồng thời, Diakite quay video và gọi Công Phượng là "bếp trưởng". Được biết, đây là cặp bạn vô cùng thân thiết tại CLB TP.HCM.

Ngoài ra, ngay sau khi Công Phượng trở về TP.HCM, anh đã lập tức hào hứng khoe những bức hình về món ăn trong bữa cơm gia đình như món  thịt bò kho cùng… thịt lợn hay món đậu sốt không như ý muốn. Dù sao, qua những hình ảnh này, có thể thấy Công Phượng đang có trạng thái tâm lý rất tốt tại CLB TP.HCM.

Các giải đấu tại Việt Nam sắp trở lại. Theo dự kiến, trận đầu tiên của Công Phượng và các đồng đội là chuyến làm khách trên sân Bà Rịa Vũng Tàu. Đây sẽ là trận đấu hay và hấp dẫn, người hâm mộ vẫn sẽ mong đợi.  

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/cong-phuong-tro-tai-nau-nuong-trong-tiec-cua-clb-tphcm-khoe-mon-doc-la-nau-tai-gia-post94510.html)

Chủ đề liên quan:

CLB TP.HCM Công Phượng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY