Kinh tế xã hội hôm nay

Công ty Ajinomoto Việt Nam phát triển kinh doanh gắn liền trách nhiệm xã hội

Qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ajinomoto đã không ngừng nghiên cứu khẩu vị người Việt và từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm gia vị thực phẩm chất lượng cao.
Thông tin trong buổi gặp gỡ phóng viên báo chí tại Hà Nội ngày 2/7/2015 của Công ty Ajinomoto Việt Nam cho biết, qua hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam, Ajinomoto đã không ngừng nghiên cứu khẩu vị người Việt và từ đó cho ra đời nhiều sản phẩm gia vị thực phẩm chất lượng cao đáp ứng sự mong đợi của người tiêu dùng nước ta.

Trên hết, Ajinomoto Việt Nam mong muốn đóng góp và phát triển nền văn hóa ẩm thực đặc sắc của Việt Nam qua việc tư vấn, giới thiệu những hương vị mới và cách thưởng thức món ăn mới, nhằm góp phần đem lại cuộc sống khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn cho mọi gia đình.

Không chỉ chú trọng mở rộng sản xuất kinh doanh, Ajinomoto còn thể hiện trách nhiệm của mình với cộng đồng và xã hội thông qua nhiều hoạt động thường niên về bảo vệ môi trường, đóng góp xã hội, đóng góp phát triển nông nghiệp, giúp đỡ người nghèo, chăm lo cho thế hệ trẻ v.v.

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-cong-ty-ajinomoto-viet-nam-phat-trien-kinh-doanh-gan-lien-trach-nhiem-xa-hoi-18821.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY