Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Công ty TNHH Tập đoàn Hưng Thịnh: Vững bước trên hành trình “xây những giá trị, dựng những ước mơ”

Hòa cùng sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Công ty TNHH Tập đoàn Hưng Thịnh đã có những bước phát triển không ngừng, vươn lên trở thành một trong những công ty vững mạnh hàng đầu của tỉnh Hải Dương.

Ngay từ những ngày đầu đi vào hoạt động, Công ty TNHH Tập đoàn Hưng Thịnh (Công ty Hưng Thịnh) đã xây dựng cho mình một chiến lược phát triển ổn định, lâu dài dựa trên nền tảng phương châm coi trọng chất lượng – uy tín – hiệu quả đặt lên hàng đầu. Theo đó, công ty Hưng Thịnh luôn lắng nghe, quan tâm đến lợi ích chính đáng và những vấn đề nan giải từ phía khách hàng nhằm đề xuất và cung cấp giải pháp toàn diện đến khách hàng từ khi dự án mới chuẩn bị bắt đầu cho đến khi hoàn thiện. Cùng với đó, công ty đưa ra các ý tưởng đầu tư, thủ tục pháp lý, các bước triển khai và tư vấn thiết lập bộ máy hoạt động để tiến hành thực hiện khai thác và vận hành dự án.

Dự án Đầu tư xây dựng Khu dân cư mới phía Tây thị trấn Nam Sách, huyện Nam Sách do Liên danh Công ty TNHH Hoàng Thanh - Công ty TNHH Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư.

Với năng lực vượt trội về kinh nghiệm tư vấn – thiết kế - xây dựng được đúc kết, rèn luyện, vươn lên liên tục trong suốt các giai đoạn xây dựng và trưởng thành, nên trong tình hình kinh tế - xã hội phát triển với tốc độ hiện nay, có rất nhiều dự án lớn đòi hỏi cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ đã được các chủ đầu tư tín nhiệm và giao cho công ty Hưng Thịnh đảm nhận. Để rồi, mỗi khi nhìn lại chặng đường đã đi qua, mỗi cán bộ, nhân viên của công ty ai cũng tự hào với danh sách dài những công trình chất lượng, là hiện thân của sự kết hợp hài hòa giữa lương tâm và tri thức.

Có thể thấy các công trình do công ty Hưng Thịnh thực hiện gồm rất nhiều loại hình khác nhau từ những khu đô thị, resort, khách sạn, văn phòng cao cấp đến các nhà hàng, biệt thự, căn hộ,… dù là bất cứ loại hình hay quy mô nào, các dự án do Hưng Thịnh tư vấn – thiết kế và quản lý khi đưa vào sử dụng đều được chủ đầu tư đánh giá cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ. Đặc biệt, các dự án đều mang những công năng và giải pháp tối ưu hóa như: Tiết kiệm năng lượng, thông thoáng và chiếu sáng tự nhiên, thân thiện với môi trường, tiện ích cho cư dân,…; góp phần tạo ra diện mạo đô thị mới, mang lại những lợi ích thiết thực cho cộng đồng xã hội về một cuộc sống văn minh, hiện đại.

Để gây dựng được thương hiệu như ngày hôm nay là cả một quá trình phấn đấu nỗ lực của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công nhân viên công ty. Chính vì vậy trong những chặng đường tiếp theo, dù ở bất cứ hoàn cảnh nào, công ty Hưng Thịnh cũng luôn nêu cao quyết tâm giữ vững và nâng tầm thương hiệu trong mắt các đối tác và chủ đầu tư.

Để làm được điều này, ông Nguyễn Đức Hải – Giám đốcCông ty TNHH Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: chiến lược phát triển của công ty trong những năm tiếp theo đó chính là tiếp tục nỗ lực hết mình để phát triển Hưng Thịnh trở thành đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực thiết kế dự án – xây dựng, thông qua việc khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có để mở rộng lĩnh vực hợp tác đầu tư, từ đó khẳng định sức mạnh toàn diện của Hưng Thịnh nhằm đóng góp lâu dài cho sự phát triển của nền kinh tế - xã hội.

Bên cạnh đó, công ty luôn chú trọng đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chuyên môn cao, tạo tiền đề hội nhập và mở rộng hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc gia. Không ngừng phát triển và hoàn thiện sản phẩm trên cơ sở áp dụng trình độ công nghệ - kỹ thuật hiện đại, đề cao giá trị thẩm mỹ và trân trọng đạo đức kinh doanh. Từ đó, đem đến cho thị trường những sản phẩm đầy tiềm năng và là người bạn đồng hành trên hành trình đi đến thành công và thịnh vượng của các đối tác, chủ đầu tư.

Lâm Oanh – Trúc Ly

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/cong-ty-tnhh-tap-doan-hung-thinh-vung-buoc-tren-hanh-trinh-xay-nhung-gia-tri-dung-nhung-uoc-mo-71405.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY