Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Công viên hối hả tìm giải pháp giải buồn cho… chim cánh cụt

Công viên thủy cung London Aquarium (London, Anh) đã vừa dựng lên các màn hình để chiếu phim phục vụ những chú chim cánh cụt ở đây.

Biện pháp này nhằm giúp những chú chim cánh cụt cảm thấy bớt buồn bã khi lượng du khách tới thăm công viên sụt giảm.

Kể từ tuần này, những bộ phim giáng sinh sẽ được trình chiếu ở khu vực sinh sống của những chú chim cánh cụt. một chuyên gia động vật học tại công viên thủy cung london aquarium - bà leah pettitt cho hay: "tại đây, chúng tôi luôn tìm những cách mới mẻ và tiến bộ để giúp cho các loài động vật đều cảm thấy vui vẻ và được quan tâm".

Bà leah pettitt nhận định năm 2020 đã đem lại rất nhiều thách thức cho hoạt động của công viên: "chúng tôi phải rất sáng tạo, tại nhiều công viên trên khắp nước anh, những màn hình đã được dựng lên, những trò chơi đã được sáng tạo ra bên cạnh nhiều hình thức khác để giúp đời sống của các loài động vật trở nên vui tươi, dễ chịu hơn.

"những chú chim cánh cụt ở công viên của chúng tôi rất thích xem phim, chúng tôi rất vui được thấy những phản ứng tích cực của chúng. những chú chim cánh cụt rất thông minh, chúng đã quen với việc thường xuyên được tiếp xúc với con người, với đông du khách, hiện giờ lượng du khách sụt giảm, những chú chim cánh cụt này có thể sẽ cảm thấy buồn bã vì công viên bớt náo nhiệt".

Theo Dân trí

Mạng Y Tế
Nguồn: PetroTimes (https://petrotimes.vn/cong-vien-hoi-ha-tim-giai-phap-giai-buon-cho-chim-canh-cut-588790.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY