Kinh tế xã hội hôm nay

Container mất lái đâm nát dải phân cách trên quốc lộ, 2 cô gái trẻ đi nhờ xe may mắn thoát nạn

Sáng 25/8 xảy ra vụ T*i n*n trên QL.5 (trước khu vực Sài Đồng, huyện Gia Lâm, Hà Nội) do chiếc container lao qua dải phân cách.

Theo một số người dân khu vực, vào lúc khoảng hơn 8h sáng cùng ngày, chiếc xe container đi trên QL5, theo hướng Hải Phòng - Hà Nội. Khi đến địa phận Sài Đồng, Gia Lâm thì bất ngờ bị mất lái.

"Chiếc xe bất ngờ đâm gãy hàng chắn bằng sắt chọc qua đường đối diện, rất may tài xế kịp thời bẻ lái quay ngược lại. Vào thời điểm trên, nhiều phương tiện bên kia đường ở hướng ngược lại bị một phen thót tim, chỉ lệch vài chục phân thì không biết điều gì xảy ra", một người dân cho hay.

Tại thời điểm xảy ra T*i n*n, trên xe container có 2 cô gái, ngay lập tức được người dân hướng dẫn mở cửa để thoát ra an toàn.

Vẫn chưa hết hoảng loạn, hai cô gái cho biết, do là bạn bè nên được tài xế cho đi nhờ để về Hà Nội. Khi vụ T*i n*n xảy ra cả hai cô gái này đều đang ngủ, tỉnh giấc dậy thấy sự việc nên rất kinh hoàng nhưng may mắn cả hai không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Ngay sau khi xảy ra vụ T*i n*n, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết.

Hiện nguyên nhân vụ T*i n*n vẫn đang được làm rõ.

Một số hình ảnh chúng tôi ghi nhận tại hiện trường:

Chiếc xe mất lái

Chiếc xe đâm đổ hàng rào bằng sắt

Toàn phần thân xe đã lên giải phân cách

Hai cô gái đi nhờ xe bị một phen thót tim

Rất may tài xế kịp bẻ lái

Hiện trường vụ T*i n*n

Minh Ngọc

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/container-mat-lai-dam-nat-dai-phan-cach-tren-quoc-lo-2-co-gai-tre-di-nho-xe-may-man-thoat-nan-20200825141604018.htm)

Chủ đề liên quan:

lực lượng chức năng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY