Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Hai trường hợp bị xử phạt vì xuyên tạc, vu khống lực lượng chức năng

(MangYTe) - Ngày 28/2, Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai), đã tiến hành làm việc với 02 trường hợp về việc đăng tải thông tin có nội dung xuyên tạc bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân.

Theo đó, Công an thị xã Ayun Pa (Gia Lai), đã tiến hành làm việc với 02 trường hợp: Đỗ Thị Huyền Trang (SN: 1999, tạm trú: tổ 3, phường Sông Bờ) và Lê Thị Mỹ Ngân ( SN: 1995, HKTT: tổ 8, phường Đoàn Kết), cùng ở Ayun Pa về việc đăng tải thông tin có nội dung bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của tổ chức, cá nhân.

Nội dung xuyên tạc trên facebook

Trước đó, chị Trang có tên tài khoản facebook là "Trang Trang" đã đăng tải nội dung không đúng sự thật, nói xấu, xúc phạm lực lượng cảnh sát giao thông trên bảng tin của mình và chị Ngân có tài khoản facebook "Ngân Lê" cũng đã dùng tài khoản của mình đăng tải nội dung xúc phạm lực lượng tổ tự quản An toàn giao thông phường Đoàn Kết và tiếp tục bình luận xúc phạm trong bài viết của mình. Bài viết đã thu hút nhiều lượt xem, bình luận gây ảnh hưởng đến uy tín của lực lượng Công an.

Quá trình lực lượng chức năng làm việc, cả hai trường hợp trên đã thừa nhận đăng tin sai sự thật và cam kết không tái phạm. Công an thị xã Ayun Pa đã xử phạt vi phạm hành chính đối với Đỗ Thị Huyền Trang và Lê Thị Mỹ Ngân cùng số tiền 2,5 triệu đồng.

Trần Sỹ

Mạng Y Tế
Nguồn: Công lý (https://congly.vn/xa-hoi/doi-song/hai-truong-hop-bi-xu-phat-vi-xuyen-tac-vu-khong-luc-luong-chuc-nang-333510.html)

Tin cùng nội dung

  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...), vi khuẩn (E.coli), ký sinh trùng, do Thu*c men và rối loạn đường ruột...
  • Có phải trường hợp tai biến nào cũng nên dùng Thu*c này? Tất cả những người trên 50 tuổi đều nên uống An cung ngưu hoàng để đề phòng tai biến? Mẹ tôi bị huyết áp, mỡ máu cao có nên uống dự phòng? Trân trọng cảm ơn, (Hoàng Thịnh, Quận 7, TPHCM)
  • Chào Mangyte, xin vui lòng có thể cung cấp cho tôi giá phòng/ngày của BV điều dưỡng - Phục hồi chức năng - Điều trị bệnh nghề nghiệp được không? Ở BV này áp dụng chung cho các khoa hay mỗi khoa một đơn giá khác nhau? Xin chân thành cảm ơn.
  • Chào Mangyte. Cho tôi hỏi là kiểm tra chức năng gan có tốn nhiều thời gian không? Chi phí khoảng bao nhiêu? Kính mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Huỳnh Ngọc Thanh - Cần Thơ)
  • Tài liệu hướng dẫn phục hồi chức năng bệnh Parkinson
  • Đo chức năng thận bằng xét nghiệm máu thường quy là một trong những xét nghiệm thường được thực hiện.
  • Đo hô hấp ký là xét nghiệm giúp chẩn đoán các tình trạng bệnh lý của phổi, phổ biến nhất là bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD). Ngoài ra đo hô hấp ký được dùng để theo dõi mức độ nghiêm trọng của một số bệnh lý về phổi, cũng như theo dõi đáp ứng hiệu quả điểu trị.
  • Xét nghiệm chức năng tuyến giáp là xét nghiệm máu giúp kiểm tra chức năng tuyến giáp. Các xét nghiệm này chủ yếu được sử dụng để phát hiện suy giáp (thiểu năng tuyến giáp hay còn gọi là nhược giáp) và cường giáp (tuyến giáp hoạt động quá mức).
  • Tài liệu này đựơc biên soạn tiếp theo Tài liệu hướng dẫn tập vận động cho bệnh nhân yếu nửa người giai đoạn sớm, nhằm mục đích cung cấp cho bệnh nhân và người nhà những thông tin cần thiết cũng như cách tập luyện tại nhà sau khi bệnh nhân được xuất viện
  • Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tiêu chảy cấp tính như virut (Rotavirus thường là nguyên nhân tiêu chảy ở trẻ em, Adenovirus...)...
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY