Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cư dân mạng đồng loạt đào lại clip Quang Vinh từng trồng san hô - trái ngược với hành động vô ý đang bị chỉ trích

Cách đây đúng 1 năm, Quang Vinh từng tham gia hoạt động trồng san hô tại vịnh Ninh Vân.

Tham khảo thêm Quang Vinh bị chỉ trích là “phá hoại” vì ngồi lên rạn san hô để quay clip du lịch ở Phú Quốc

Thông tin về hành động ngồi lên rạn san hô khi đi trải nghiệm lặn tại Phú Quốc của Quang Vinh hiện đang khiến cho rất nhiều người bất bình. Theo đó, trong clip mới nhất được Quang Vinh đăng tải trên kênh Youtube của mình, anh đã cùng với một người em thân thiết là ca sĩ Phạm Quỳnh Anh đến nghỉ dưỡng và trải nghiệm một số hoạt động tại Phú Quốc, trong đó có trải nghiệm lặn ngắm san hô. Tuy nhiên, trái với sự ủng hộ như tất cả các clip trước, rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích hành động ngồi lên rặng san hô của 2 nhân vật trong clip lần này.

Cũng trong tình hình này, rất nhiều người đã nhớ đến và "đào" lại clip của Quang Vinh cách đây đúng 1 năm (vào ngày 8/7/2019), anh đã cùng chuyên gia thực hiện trồng san hô tại vịnh Ninh Vân.

Cư dân mạng đồng loạt đào lại clip Quang Vinh từng trồng san hô - trái ngược với hành động vô ý đang bị chỉ trích - Ảnh 2.

Cư dân mạng đồng loạt đào lại clip Quang Vinh từng trồng san hô - trái ngược với hành động vô ý đang bị chỉ trích - Ảnh 3.

Trong lần thực hiện cấy ghép san hô này, Quang Vinh đã cùng đồng hành với một chuyên viên môi trường. Theo thông tin chia sẻ trong clip, năm 2017, một cơn bão lớn đổ bộ vào Nha Trang đã làm ảnh hưởng lớn đến rạn san hô tại đây. Chính vì thế, hoạt động cấy ghép san hô này sẽ giúp cải thiện tình hình, khôi phục lại những rạn san hô tại đây.

Mọi hoạt động trong quá trình cấy ghép san hô đều được thực hiện rất cẩn thận, chỉn chu. San hô được gắn vào một vật nền để làm giá đỡ cố định. Đặc biệt, trên giá đỡ còn có gắn tên Quang Vinh - chính là người đã tham gia cấy ghép rạn san hô đó.

Hành động cấy ghép san hô này nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi nó góp phần cải tạo cảnh quan thiên nhiên dưới đáy biển, mang lại một vùng biển đẹp hơn, tự nhiên hơn...

Tuy nhiên, trong clip gần đây nhất, Quang Vinh lại vấp phải những ý kiến trái chiều bởi hành động ngồi lên rạn san hô. Hiện tại, Quang Vinh vẫn chưa có bất kì phản hồi nào về vấn đề này. Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian sớm nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cu-dan-mang-dong-loat-dao-lai-clip-quang-vinh-tung-trong-san-ho-trai-nguoc-voi-hanh-dong-vo-y-dang-bi-chi-trich-20200703114142065.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY