Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Cứ tưởng đùa, hoá ra màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez có đi kèm việc bán kem thật sự?

Mới đó, fans còn đùa rằng màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez là để quảng cáo kem, thế mà giờ thì kem đã được ra mắt thật sự, lại còn công bố cả giá bán.

Nhiều ngày qua, thông tin về màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez thật sự đang khiến cho dân tình, đặc biệt là các fan liên tục rần rần và háo hức. Mọi thông tin về ca khúc Ice Cream - kết hợp giữa các cô gái đều liên tục được săn lùng, chia sẻ... Mới đây, nhiều người còn ngỡ ngàng trước thông tin về việc sự kết hợp lần này thực chất là để... quảng cáo kem. Chẳng biết đùa hay thật, nhưng fans cứ rần rần lên cái đã!

Thậm chí, Selena Gomez còn đăng cả hình kem lên với Instagram nên càng khiến dân tình nháo nhào: "Để vinh danh lần ra mắt bài hát Ice Cream với BLACKPINK, tôi đã tạo ra vị Cookies và Cream Remix... kết hợp cùng với kem vanilla hồng như một cái gật đầu dành cho các cô gái!".

Cứ tưởng đùa, hoá ra màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez có đi kèm việc bán kem thật sự? - Ảnh 1.

Cách quảng bá của Selena Gomez càng khiến cho dân tình thêm phần tò mò: "Để vinh danh lần ra mắt bài hát Ice Cream với BLACKPINK, tôi đã tạo ra vị Cookies và Cream Remix... kết hợp cùng với kem vanilla hồng như một cái gật đầu dành cho các cô gái!" (Ảnh chụp màn hình).

Trước đó, các fans còn bán tín bán nghi về thông tin màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez là để quảng cáo kem thì hôm nay, món kem đã thật sự được ra mắt bởi dòng kem Serendipity. Tìm theo hộp kem mà Selena cầm trên tay, dân tình phát hiện ra loại kem này được bán trên một trang web với giá $7.99, tương đương 185k.

Cứ tưởng đùa, hoá ra màn kết hợp giữa BLACKPINK và Selena Gomez có đi kèm việc bán kem thật sự? - Ảnh 2.

(Ảnh sưu tầm).

Hiện tại, thông tin này đang khiến các fans vô cùng thích thú. Nhiều người lập tức lên kế hoạch để ăn thử loại kem kết hợp đặc biệt này.

Nguồn: variety, BLACKPINK 4REA...

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/cu-tuong-dua-hoa-ra-man-ket-hop-giua-blackpink-va-selena-gomez-co-di-kem-viec-ban-kem-that-su-20200825140932015.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY