Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cuối năm, dọn bàn thờ, bốc bát hương vào ngày này, gia chủ dễ gặp may mắn đủ đường, tiền đè ngộp thở

(MangYTe) – Dọn bàn thờ, bốc bát hương là việc làm quen thuộc đối với nhiều gia đình Việt Nam ngày cận Tết. Vậy thời điểm nào dọn bàn thờ, bốc bát hương giúp gia chủ gặp may mắn đủ đường?

- video: cuối năm, gia chủ dọn bàn thờ, bốc bát hương vào ngày này dễ gặp may mắn đủ đường, tiền đè 'ngộp thở'. nguồn: phong thủy giàu sang.


Bàn thờ, bát hương chính là nơi thờ cúng ông bà, tổ tiên. xem ngày tốt bốc bát hương đã trở thành nét đẹp văn hóa của người việt từ xa xưa. vậy ngày đẹp bốc bát hương năm 2021 gồm những ngày nào để gia chủ cả năm vận đỏ hơn son tiền vàng ngập két.

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Phượng Vũ (Theo Phong Thủy Giàu Sang)

Link bài gốc Lấy link

Phượng Vũ (Theo Phong Thủy Giàu Sang)

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cuoi-nam-don-ban-tho-boc-bat-huong-vao-ngay-nay-gia-chu-de-gap-may-man-du-duong-tien-de-ngop-tho/20210122085958012)

Tin cùng nội dung

  • Cùng tôi tham gia chương trình Tôi May Mắn! để có cơ hội nhận ngay 1 cân điện tử đa chức năng có thể dùng để đo sức khỏe, lượng mỡ, cơ, xương và lượng nước cho bạn và cả gia đình nhé!
  • Tử vi cung Bọ Cạp 2018 có sao Diêm Vương tiếp tục ngự trị tại khu vực công việc của Bọ Cạp truyền cảm hứng cho bạn để tiếp tục cố gắng, nỗ lực. Nhờ đó, tình hình học tập cho đến công việc năm 2018 của Bọ Cạp đều có kết quả đáng kể.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • DKĐS-Canh cua đồng có nhiều canxi, rất giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nhưng nếu ăn không đúng cách sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
  • Tổng cục Dân số đề xuất hỗ trợ chi phí phụng dưỡng cho các cặp vợ chồng người cao tuổi chỉ có con gái mà không có bảo hiểm xã hội nhằm giảm tình trạng mất cân bằng giới tính khi sinh đang ở mức báo động.
  • Canh cua đồng có nhiều canxi, rất giàu chất dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe nhưng nếu ăn không đúng cách sẽ nguy hiểm đến tính mạng.
  • Tháng 8 này chuyện tình yêu, sức khoẻ, công việc của bạn sẽ có nhiều điều thú vị kể cả bạn đang độc thân hay đã có người yêu đấy nhé.
  • Đôi khi em mải nhìn theo chiếc xe hơi đời mới cáu kỉnh, mải ngắm nghía những cửa hàng thời trang bật điện sáng trưng mời gọi mà quên mất những thứ giản dị mình đang có, chúng không đắt đỏ, xa hoa nhưng quý giá vạn lần xe hơi, nhà lầu hay đồ hiệu.
  • Nốt ruồi ở môi không bao giờ rơi vào nghèo túng; sau gáy là người có quyền lực; hay lòng bàn tay là người phú quý...
  • Nhiều người đi lễ hay mua những cành vàng lá ngọc, đồ hàng mã đẹp để dâng cúng, rồi lại xin lộc mang về trưng trên ban thờ. Theo ông Nguyễn Mạnh Cường, nhà nghiên cứu Phật học (Viện Nghiên cứu Ứng dụng và Tiềm năng con người), không nên tùy tiện mang các thứ được coi là “lộc” sau khi cúng bái về bày
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY