Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Cưới xong ở chung với mẹ chồng, bà bắt chúng tôi đóng tiền thuê nhà 10 triệu/tháng

Trời ơi làm gì có chuyện vô lý như thế, mẹ chồng cho ai thuê được với giá 10 triệu ngoài bắt bí các con.

Nhà chồng tôi xây xong nhà mới trước đám cưới của chúng tôi vài tháng. về làm dâu được mấy ngày, mẹ chồng gọi chúng tôi đến rồi giao cho khoản nợ vay xây nhà lên đến 900 triệu khiến tôi vô cùng bất mãn.

Xây căn nhà này tốn 1,3 tỷ, mấy năm đi làm tiết kiệm thì chồng tôi đã đưa hết cho mẹ chồng xây nhà rồi. cưới tôi về là anh tay trắng chẳng còn đồng vốn nào. mẹ chồng chỉ có chút lương hưu, em trai chồng vừa ra trường đi làm chưa lâu.

Mảnh đất này hiện tại đứng tên mẹ chồng tôi. bà có 2 người con trai nên chắc chắn sau này căn nhà sẽ chia đôi chứ chồng tôi làm gì được hưởng hết. nếu làm phật lòng bà thì có khi chúng tôi còn phải ra đi tay trắng.

Cưới xong ở chung với mẹ chồng, bà bắt chúng tôi đóng tiền thuê nhà 10 triệu/tháng - Ảnh 1.

Vừa cưới mấy hôm đã đủ thứ chuyện. Ảnh minh họa.

Tôi nói thẳng với chồng rằng không đồng ý trả món nợ đó khi đất vẫn mang tên mẹ chồng. một là bà phải sang tên đất cho chồng tôi, chúng tôi sẽ trả toàn bộ nợ xây nhà. hai là chồng và em trai anh cùng chia nhau món nợ đó, đồng thời bà phải hứa sau này chia đôi căn nhà cho 2 người. yêu cầu ấy quá hợp tình hợp lý đúng không mọi người?

Nhưng khi chồng tôi nói lại với mẹ thì bà không đồng ý với phương án nào. bà đưa ra một yêu cầu khác khiến tôi choáng váng. mẹ chồng bắt chúng tôi trả tiền thuê nhà 10 triệu/tháng! bà giải thích nhà mới xây to đẹp, rộng rãi có khác gì chung cư hạng sang, giá đó là quá hợp lý. chúng tôi không trả nợ xây nhà thì phải trả tiền thuê nhà là đúng rồi còn gì!

Trời ơi làm gì có chuyện vô lý như thế, mẹ chồng cho ai thuê được với giá 10 triệu ngoài bắt bí các con? tôi tức quá rủ chồng ra ở riêng thì anh kiên quyết không chịu. em trai chồng mới đi làm nên rất năng nổ đi công tác, vợ chồng tôi lại ở riêng thì ai chăm sóc mẹ chồng? anh bảo thế rồi nói 10 triệu cho dù có đắt đi chăng nữa thì đều là người nhà đi đâu mà thiệt.

Tôi giận mẹ chồng cũng tức cả chồng mà chẳng biết làm thế nào. vừa cưới mấy hôm đã đủ thứ chuyện. xin mọi người cho tôi lời khuyên trong hoàn cảnh oái oăm này?

1

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Link bài gốc Lấy link

http://ttvn.toquoc.vn/cuoi-xong-o-chung-voi-me-chong-ba-bat-chung-toi-dong-tien-thue-nha-10-trieu-thang-222021211232815596.htm

Theo Giang Giang/Báo Tổ quốc

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/cuoi-xong-o-chung-voi-me-chong-ba-bat-chung-toi-dong-tien-thue-nha-10-trieu-thang/20210122045056120)

Tin cùng nội dung

  • Chú Khoa giúp cháu với nhé. Cháu sắp tới sẽ ra mắt bố mẹ chồng tương lai mà chẳng biết nên mua quà gì cho ông bà cả.
  • Hàng tháng để có thể tiết kiệm một khoản tiền trong số tiền thu nhập không nhiều của bạn là một thách thức lớn, nhưng nếu bạn biết cách, nó vẫn có thể giúp bạn trả tiền thuê nhà hoặc hóa đơn của bạn.
  • Vợ và mẹ hàng ngày đều cãi nhau, vậy mà người chồng lại nói với vợ rằng: Biết làm con dâu sẽ không có mẹ chồng ác… Hãy xem cách người xưa giải quyết mâu thuẫn giữa mẹ chồng và con dâu như thế nào.
  • Thoạt đầu mẹ chồng tôi giở chiêu “tuyệt thực”. Bà nằm thiêm thiếp trên giường, ai gọi cũng không lên tiếng, nước thì chỉ uống từng chút một, cơm cháo thì bỏ hẳn. Tôi thật sự không lường trước được tình cảnh này. Nếu biết vậy, tôi đã không nói gì với bà về chuyện tôi muốn đi bước nữa...
  • Nếu nàng dâu nào sở hữu những đức tính sau đây, đảm bảo sẽ giữ gìn êm ấm gia đình và luôn được mẹ chồng yêu mến
  • Mẹ chồng - nàng dâu làm quen với nhau như hai người bạn gái, sinh nhật thăm hỏi tặng quà và tôn trọng lẫn nhau
  • Sau đám cưới 1 ngày, mẹ chồng chị gọi 2 vợ chồng vào phòng thông báo, số vàng mà bà và các anh chị chồng trao cho con dâu chỉ là vàng giả. Mọi người trao để lấy uy vì không muốn thua kém nhà gái...
  • Hãy tham khảo những bí quyết sau. Nếu không phải là sỏi đá, mẹ chồng ắt hẳn phải xiêu lòng khi nàng dâu tương lai có những biểu hiện tinh tế đến vậy.
  • Chị sững sờ khi thoáng thấy mẹ chồng và một người đàn ông trẻ đi nhanh vào một phòng của khách sạn. Lẽ nào những gì mẹ chồng thể hiện chỉ để che mắt con gái và thiên hạ?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY