Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Đã hết cách ly nhưng xui xẻo vẫn đeo bám 3 con giáp dưới đây tới cuối tuần này (25-26/4)

(MangYTe) Con giáp xui xẻo cuối tuần này (25-26/4) gọi tên ai? Người nào phải đối mặt với đủ loại áp lực xảy ra trong cuộc sống? Bạn sẽ tìm được câu trả lời trong bài viết dưới đây!

Những tưởng sau khi lệnh cách ly kết thúc, ai ai cũng sẽ tràn ngập niềm vui, thế nhưng không, vẫn có nhiều người phải đau đầu giải quyết đủ loại xui xẻo ập xuống.

Vậy bạn có biết con giáp xui xẻo cuối tuầ này gồm những ai không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây!

1. Tuổi Sửu

Trong 2 ngày cuối tuần này (25-26/4), người tuổi Sửu xui xẻo phải chịu sự nghi ngờ, gièm pha từ những người xung quanh. Vào những lúc thế này, hãy dùng thực tế để chứng minh bản thân mình là ai, chứ cứ thanh minh suông cũng không có nhiều tác dụng.

Bản mệnh cũng cần bình tĩnh khi giải quyết vấn đề, đừng quá nóng vội mà khiến cho chính bản thân gặp phải rắc rối.

Ngoài ra, trong ngày này những chú Trâu có thể sẽ đánh mất tiền bạc đang nắm giữ trong tay. Họa phá tài đến rất gần, nếu bạn không chú ý cải thiện cách chi tiêu của mình thì có thể bạn sẽ lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần khắp nơi.

Người đầu tư, kinh doanh cũng có nguy cơ mất tiền hao của khi cứ một mình một ý chẳng chịu nghe theo ai, bất chấp những lời khuyên can của mọi người mà làm theo điều mình cho là đúng. Hãy tỉnh táo hơn, đừng để đến khi hối hận thì đã muộn.

Thổ khí vượng cho thấy sức khỏe bản mệnh không tốt, tâm lý không ổn định cũng làm ảnh hưởng tới công việc trong ngày. Bạn nên dành thêm thời gian cho việc vận động, tập luyện để cho tinh thần, thể chất khỏe khoắn hơn, đừng quá chú tâm vào công việc hay sở thích.

Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng không nên quá thất vọng với hoàn cảnh hiện tại. Bạn là con giáp giỏi chịu đựng và bạn cũng thật may mắn vì luôn có 1 chỗ dựa tình cảm, có 1 nơi để mình hướng về lúc thấy trong lòng chông chênh, trống vắng.

2. Tuổi Thìn

Trước hết, người tuổi Thìn đang không được êm ấm cho lắm trong chuyện tình cảm. Bản mệnh cảm thấy thiếu cảm giác an toàn, không thể trông cậy vào đối phương trong nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Thậm chí đôi khi bạn thất vọng đến mức muốn quay trở về cuộc sống độc thân.

Có lẽ vào thời điểm này, bạn nên tìm một người bạn đáng tin cậy để chia sẻ gánh nặng trong lòng. Xem thêm: Dấu hiệu 12 con giáp thất tình.

Người độc thân nên suy nghĩ một cách hết sức nghiêm túc trước khi đặt chân vào một mối quan hệ nào đó. Hãy nghiêm túc và chắc rằng bản thân đã sẵn sàng để có một người đồng hành bên cạnh chứ không phải chỉ là những phút vui đùa.

Trong các mối quan hệ xã giao, con giáp này tốt nhất không nên gây mâu thuẫn với bất cứ ai nếu không muốn gặp quá nhiều rắc rối. Tốt nhất là bạn hãy tập trung vào giải quyết công việc của riêng mình mà thôi.

Còn trong lĩnh vực chi tiêu, con giáp xui xẻo cuối tuần này cũng cần phải tiết kiệm hơn, bởi bạn đang tốn quá nhiều tiền cho những thứ không thực sự cần thiết đấy.

Bạn cần hiểu rằng tình hình kinh tế vẫn đang rất khó khăn, có thể bây giờ bạn đang thấy đồng tiền quay trở về trong túi của mình, nhưng biết đâu đây chẳng bao lâu nữa, dù bạn cố gắng đến đâu thì tiền cũng chẳng về tay? Hãy cẩn trọng để đề phòng cho tương lai nhé.

3. Tuổi Mùi

Sự nghiệp của người tuổi Mùi dễ gặp phải trục trặc trong thời điểm cuối tuần này (25-26/4). Mọi chuyện có thể không tiến hành đúng theo kế hoạch đã lập ra từ trước khiến bản mệnh cảm thấy buồn bực, chán nản.

Bên cạnh đó, sự cố chấp có thể khiến cho bản mệnh mắc phải sai lầm và phải trả giá khá đắt. Con giáp này dễ đi lầm đường lạc lối vì chẳng hề quan tâm đến những lời khuyên can của những người có kinh nghiệm.

Ngoài ra, tình hình tài chính của con giáp này cũng không mấy khả quan. Cho dù không đến mức rơi vào cảnh túng thiếu, song bạn cũng khá lao đao vì các khoản chi phí bất ngờ phát sinh, ví dụ như là vấn đề về sức khỏe.

Khoảng thời gian này, tình hình sức khỏe của bạn có xuất hiện vấn đề, dễ mắc bệnh về đường tiêu hóa. Suy nghĩ căng thẳng kéo dài có thể khiến cho bệnh dạ dày trở nặng, ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn.

Vì vậy, dù gặp phải khó khăn gì, bạn cũng không nên quá bi quan, lo lắng, hãy nghĩ thoáng hơn và tâm sự với những người xung quanh.

Bản mệnh nếu đã có đôi có cặp thì hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có. Sự mệt mỏi sau sức ép của công việc có thể khiến bạn cảm thấy nản lòng nhưng hãy nhớ rằng mình luôn có chỗ dựa vững chắc phía sau.

Xem các bài viết khác:

Tác giả: L.D.C

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch ngày tốt (https://lichngaytot.com/tu-vi/con-giap-xui-xeo-cuoi-tuan-nay-304-203719.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY