Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng cách ly y tế 2 chung cư và 1 thôn

Ngày 13/8, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 Đà Nẵng quyết định cách ly y tế 14 ngày đối với 2 toà chung cư tại phường Nại Hiên Đông (quận Sơn Trà) và thôn Yến Nê 2 (xã Hoà Tiến, huyện Hoà Vang). Thời gian bắt đầu từ 10h13/8 đến 10h ngày 27/8.

Đối với thôn Yến Nê 2, ranh giới thiết lập vùng cách ly là 1/2 tổ 6, tổ 7 và tổ 8 thôn Yến Nê 2: Phía Đông giáp đường liên thôn Cẩm Nê đi Nam Sơn, phía Tây giáp thôn Thạch Bồ, phía Nam giáp thôn La Bông, phía Bắc giáp thôn Cẩm Nê.

2 chung cư cách ly y tế lần này là chung cư A3 Vũng Thùng và chung cư B1 số 119 Vân Đồn - phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Theo lãnh đạo phường Nại Hiên Đông, 2 chung cư trên có tổng cộng khoảng hơn 100 hộ với hơn 400 nhân khẩu. Cũng tại 2 chung cư này, ngành y tế đã xác định có 6 ca mắc Covid-19 nên phải thực hiện lệnh cách ly nhằm tránh sự lây lan của dịch bệnh.

Tạm dừng hoạt động chợ Nại Hiên Đông, chờ kết quả xét nghiệm của tiểu thương và người dân

Ban Chỉ đạo yêu cầu nhân dân sinh sống tại các chung cư ở tại căn hộ, không ra ngoài; thường xuyên đeo khẩu trang và rửa tay sát khuẩn; hạn chế giao tiếp với người khác trong chung cư, nếu có phải giữ khoảng cách 2m; không hoang mang, lo sợ, bình tĩnh thực hiện các biện pháp phòng dịch cho bản thân và gia đình theo chỉ đạo, hướng dẫn của chính quyền địa phương.

Nghiêm cấm mọi người dân trên địa bàn phường không có phận sự không đến các khu vực trên.

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 TP Đà Nẵng, tính từ ngày 25/7 đến nay, tại Đà Nẵng ghi nhận 296 trường hợp mắc Covid-19, trong đó có 265 trường hợp đang điều trị tại Đà Nẵng.

Đà Nẵng đã xác định được 10.242 đối tượng F1.Đang cách ly 2.291 trường hợp F1 tại các cơ sở y tế; 5.084 trường hợp F1 tại khu cách ly tập trung; cách ly tạm thời tại nhà 53 trường hợp F1.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-cach-ly-y-te-2-chung-cu-va-1-thon-71559.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY