Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Đâm Ch?t người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

Chiều 21/7, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Đà Nẵng cho biết đã bắt giữ Đặng Anh Tú (SN 1996, trú quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) và các đối tượng liên quan để làm rõ hành vi Gi*t người.

Trước đó, rạng sáng ngày 20/7, Đặng Anh Tú cùng 5 người bạn khác (2 nam, 3 nữ) ngồi nhậu trong một quán nhậu trên đường Dũng Sỹ Thanh Khê, quận Thanh Khê. Thấy 2 thanh niên bàn đối diện nhìn qua bàn mình, Tú cho rằng họ nhìn khiếm nhã với các cô gái ngồi cùng bàn nhậu với mình nên gây chiến. Lời qua tiếng lại, nhóm của Tú dùng bàn ghế, ly chén tấn công bàn đối diện nhưng được kịp thời can ngăn.

Đối tượng Đặng Anh Tú

Tuy nhiên, nhóm của Tú vẫn chưa nguôi giận. Nhóm này quay về nhà, lấy hung khí là hàng loạt các loại dao tự chế, rồi quay trở lại tìm 2 thanh niên bàn bên cạnh để tấn công.

Khi đến đường Dũng Sỹ Thanh Khê, nhóm của Tú xông vào đuổi đánh, chém phía đối phương khiến 1 người gục tại chỗ. Trong đó, Tú là người cầm dao chém nhát chí mạng khiến bị hại Tu vong tại chỗ.

Thu giữ hung khí nhóm đối tượng sử dụng

Gây án xong cả nhóm bỏ trốn. Nhận được thông tin, Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã truy tình đối tượng. Đến ngày 21/7, toàn bộ đối tượng bị Cảnh sát Hình sự bắt giữ.

Hiện tất cả các đối tượng có liên quan đang được cơ quan Công an lấy lời khai, hoàn tất cả thủ tục tố tụng để khởi tố, bắt giam theo đúng quy định của pháp luật.

Bắc Kạn: Nghi án cha tẩm xăng thiêu Ch?t 3 mẹ con vì mâu thuẫn gia đình

Một vụ hỏa hoạn xảy ra trong căn nhà 2 tầng ở Bắc Kạn làm 3 mẹ con Tu vong. Bước đầu, cơ quan công an nhận định do mâu thuẫn gia đình nên người cha đã mua xăng về...

Hà Nội sắp xét xử vụ án Gi*t người cách đây hơn 02 năm tại Phúc Thọ

Ngày 29/7 tới đây, TAND TP Hà Nội dự kiến đưa ra xét xử vụ án Gi*t người xảy ra cách đây hơn 02 năm trên địa bàn huyện Phúc Thọ, Hà Nội.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-dam-chet-nguoi-vi-mau-thuan-trong-quan-nhau-71086.html)

Chủ đề liên quan:

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY