Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Đang phòng chống Covid-19, một quán ăn vẫn lén kinh doanh

Sáng 31/7, ông Trần Phước Trí, quyền Cục trưởng QLTT TP Đà Nẵng cho biết, lực lượng chức năng vừa phát hiện một cửa hàng không chấp hành lệnh dừng kinh doanh trên toàn thành phố để phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 29/7, UBND TP Đà Nẵng đã có văn bản yêu cầu từ 13h ngày 30/7 dừng tất cả các hoạt động kinh doanh tại các cửa hàng ăn uống, giải khát, kể cả bán hàng qua mạng, bán hàng mang về để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, khoảng 20h30 ngày 30/6, Đội QLTT số 3 phối hợp với Công an quận Hải Châu kiểm tra đột xuất cửa hàng Michi Sushi & Mì cay (đường Thái Phiên, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) thì phát hiện cửa hàng này không chấp hành.

Kiểm tra cửa hàng Michi Sushi & Mì cay

Qua trích xuất dữ liệu từ máy tính, máy tính tiền, máy quẹt thẻ (máy Pos), đoàn kiểm tra phát hiện cửa hàng này vẫn kinh doanh ăn uống, bán hàng qua mạng, bán hàng mang về (thực phẩm đã qua chế biến ăn sẵn). Bà Nguyễn Phương Thảo, chủ cửa hàng thừa nhận từ 13h đến 19h30 ngày 30/7, cửa hàng đã bán mang đi các thực phẩm chế biến ăn sẵn như: Bánh xèo Nhật Bản, Maki Cuộn cua, Mỳ Udon bò Mỹ, Sashimi bụng cá hồi, Cá hồi, Cá trích éo trứng, Maki lương Nhật nướng, Đầu cá hồi, Nigri Thanh cua…và giao hàng tận nơi cho khách hàng.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản đối với chủ cửa hàng vì có dấu hiệu vi phạm các quy định Chỉ thị 16 của Thủ tướng về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 và chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng.

QLTT đã báo cáo vụ việc cho lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng xử lý theo quy định.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-dang-phong-chong-covid-19-mot-quan-an-van-len-kinh-doanh-71332.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY