Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Đóng cửa chợ Nại Hiên Đông, lấy mẫu xét nghiệm tiểu thương và người dân

Ngày 12/8, UBND phường Nại Hiên Đông phối hợp với Trung tâm Y tế quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng cho hay đã tiến hành đóng cửa chợ Nại Hiên Đông vì 3 ca mắc Covid-19.

Qua điều tra dịch tễ, lực lượng chức năng phát hiện 3 bệnh nhân Covid-19 sống trên địa bàn phường thường xuyên ra vào chợ Nại Hiên Đông. Theo đó, ngày 11/8, Trung tâm Y tế quận Sơn Trà và UBND phường đã lấy mẫu xét nghiệm hơn 450 tiểu thương và người đi chợ.

Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho tiểu thương và người dân, UBND phường Nại Hiên Đông đã xin ý kiến lãnh đạo quận Sơn Trà và được chấp thuận cho phép tạm dừng hoạt động chợ này cho tới khi có kết quả xét nghiệm các tiểu thương và người đi chợ.

Lấy mẫu xét nghiệm tất cả người đi chợ và tiểu thương

Được biết, từ ngày 25/7 đến nay, phường Nại Hiên Đông có 10 người mắc Covid-19, trong đó có nhiều người sống tại các chung cư. Lực lượng chức năng đã tiến hành nhiều biện pháp ngăn chặn dập dịch, cách ly y tế và truy vết lấy mẫu.

UBND phường Nại Hiên Đông thông báo và khuyến cáo người dân tạm thời chuyển sang mua sắm tại các chợ và siêu thị khác trên địa bàn trong thời gian chợ Nại Hiên Đông dừng hoạt động và cũng sử dụng thẻ vào chợ theo quy định.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-dong-cua-cho-nai-hien-dong-lay-mau-xet-nghiem-tieu-thuong-va-nguoi-dan-71535.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY