Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Phát hiện cơ sở đóng gói mì chính, hạt nêm giả mạo các hãng nổi tiếng

Rạng sáng 14/7, trinh sát của Đội Cảnh sát Kinh tế - Môi trường, Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng bắt quả tang một cơ sở làm mì chính, hạt nêm giả nằm trong khu dân cư.

Vào thời điểm trên, tại ngôi nhà của ông Phan Tuyến (đường Cù Chính Lan) cảnh sát phát hiện đối tượng đang chuẩn bị hơn 1.200 gói hạt nêm, mì chính giả đã được gói gói cẩn thận, để đi giao cho khách. Ngoài ra, trong nhà ông Tuyến còn có 2 bao nguyên liệu và nhiều dụng cụ, phương tiện dùng để đóng gói .

Sản xuất mì chính giả là vi phạm pháp luật (ảnh minh họa)

Qua làm việc, ông Tuyến khai nhận đã sản xuất hạt nêm, mì chính giả từ đầu năm 2020. Ông Tuyến đã mua nguyên liệu không rõ nguồn gốc từ một người trên địa bàn, mang về phân chia và đóng gói vào bao bì có in thương hiệu của các hãng hạt nêm, mì chính nổi tiếng như Knorr, Aone, Ajinomoto. Sau đó, đối tượng đem bỏ mối cho tiểu thương tại các chợ trên địa bàn Đà Nẵng với giá rẻ hơn sản phẩm thật.

Hiện Công an quận Thanh Khê đang tiếp tục điều tra làm rõ, củng cố hồ sơ vụ việc.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-phat-hien-co-so-dong-goi-mi-chinh-hat-nem-gia-mao-cac-hang-noi-tieng-70930.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY