Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Đà Nẵng: Phó chủ tịch phường mắc Covid-19, 36 cán bộ đi cách ly

UBND quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết đã tổ chức đưa 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An đi cách ly sau khi xác nhận một Phó chủ tịch phường mắc Covid-19.

Cụ thể, chiều 13/8, Bộ Y tế công bố thêm 22 mới mắc Covid-19 trong cộng đồng, trong đó có 14 trường hợp tại Đà Nẵng. Ông N.V.S, Phó Chủ tịch UBND phường Hoà An là 1/14 trường hợp mắc Covid-19 được Bộ Y tế công bố.

Lấy mẫu xét nghiệm người dân trong khu dân cư

Ngay khi nhận được thông báo về kết quả dương tính với vi rút SARS-CoV-2 của ông N.V.S, UBND quận Cẩm Lệ đã tổ chức đưa 36 cán bộ, công chức của phường Hòa An đã có tiếp xúc gần với ông N.V.S, đến khu cách ly tập trung. Các cán bộ, công chức này phải thực hiện cách ly 14 ngày theo quy định.

Quận Cẩm Lệ cũng đã thành lập Tổ công tác do ông Võ Thiên Sinh, Phó Chủ tịch UBND quận làm tổ trưởng, thành viên là lãnh đạo một số ngành, trực tiếp chỉ đạo công tác phòng chống dịch tại phường Hoà An.

Minh Hằng

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.nguoiduatin.vn/da-nang-pho-chu-tich-phuong-mac-covid-19-36-can-bo-di-cach-ly-71569.html)

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY